+Aa-
    Zalo

    Bắt được trăn "khủng" ở Nghệ An nặng 30kg, người dân làm thịt và kinh hãi khi thấy thứ trong bụng

    ĐS&PL Sau khi bắt được trăn "khủng" nặng khoảng 30kg, người dân đã làm thịt con trăn và lấy từ trong bụng ra một con dê.

    Sáng ngày 16/7, trả lời PV báo An ninh Thủ đô, lãnh đạo xã Nghi Yên cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện một con trăn "khủng", nặng khoảng 30 kg.

    bat duoc tran khung o nghe an nguoi dan lam thit va kinh hai khi thay thu trong bung 1
    Con trăn khủng nặng khoảng 30kg vừa nuốt chửng dê ở Nghệ An. Ảnh: Vietnamnet

    Theo đó, vào khoảng 18h30 ngày 15/7, anh Nguyễn Đạo Quân (trú tại xóm Gốm, xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc) đi ra vườn nhà thì phát hiện một con trăn lớn. Anh Quân nhanh chóng gọi thêm nhiều người và vây bắt thành công con trăn này.

    Được biết, trước đó gia đình anh Quân và nhiều người dân trong xóm đã nhiều lần bị mất dê và gà, nhưng mãi đến nay mọi người mới biết được con trăn chính "thủ phạm".

    Con trăn bị bắt này nặng khoảng 30kg. Sau khi đánh chết con trăn, người dân đã làm thịt và lấy con dê từ trong bụng trăn ra.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Dân Trí, ông Nguyễn Hồng Lam - Hạt trưởng hạt kiểm lâm huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, sau khi nhận được thông tin, sáng nay (16/7), đơn vị đã cử người đi xác minh nguồn gốc con trăn này là của người dân nuôi hay hoang dã.

    bat duoc tran khung o nghe an nguoi dan lam thit va kinh hai khi thay thu trong bung 2
    Con trăn sau đó bị người dân đánh chết, làm thịt. Ảnh: Dân Trí

    "Vì con trăn này thường xuyên nuốt dê và gà của người dân nên khi bắt gặp cảnh này thì người dân đánh chết", ông Lam nói thêm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-duoc-tran-khung-o-nghe-an-nang-30kg-nguoi-dan-lam-thit-va-kinh-hai-khi-thay-thu-trong-bung-a507258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan