+Aa-
    Zalo

    Bắt gặp bố chồng đưa bồ vào nhà nghỉ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khi nhìn thấy bố chồng vào nhà nghỉ với cô nhân viên phục vụ trong nhà ăn của trường, tôi thật sự bàng hoàng.

    (ĐSPL) - Khi nhìn thấy bố chồng vào nhà nghỉ với cô nhân viên phục vụ trong nhà ăn của trường tôi dạy, tôi hoàn toàn bất ngờ. Nói thật tôi rất bàng hoàng bởi bằng tuổi như ông rồi mà vẫn còn ham muốn phụ nữ. Nếu chuyện đến tai mẹ chồng, chắc bà không sống nổi.

    Mẹ chồng tôi vốn hiền lành, cả đời hi sinh vì chồng con. Bà đẹp, cái đẹp giản dị nhưng vẫn rất đằm thắm của người phụ nữ ngày xưa. Tới giờ khi có 8 đứa cháu bà vẫn giữ được nét thùy mị đó. Nhiều người đùa mẹ chồng tôi: “Bà đẹp thế chẳng trách gì giữ nổi ông chồng hào hoa kia”. Nhưng ai nào biết cuộc đời có nhiều thay đổi và tôi đã phát hiện chuyện "động trời".

    Khi nhìn thấy bố chồng vào nhà nghỉ với cô nhân viên phục vụ trong nhà ăn của trường, tôi rất bàng hoàng bởi tôi không nghĩ rằng tuổi như ông rồi mà vẫn còn ham muốn phụ nữ. Nếu chuyện đến tai mẹ chồng, chắc bà không sống nổi.

    Bắt gặp bố chồng đưa bồ vào nhà nghỉ chim chuột
    (Ảnh minh họa)

    Từ hôm đó, đầu óc tôi quay cuồng nhiều suy nghĩ, hình tượng về bố chồng tôi đứng đắn là vậy đã sụp đổ hẳn trong tôi. Chưa kể, qua tìm hiểu và dành thời gian theo dõi, tôi phát hiện bố chồng chẳng những ngoại tình một lần mà còn nhiều lần đưa bồ đi xem phim, nghe nhạc, rồi đi bơi, họ cứ như đôi tình nhân trẻ. Nói thật trong lòng tôi cảm thấy mất đi sự tôn trọng ông.

    Tôi làm con dâu ông được 5 năm, phải nói rằng trong mắt tôi ông là người bố rất đáng kính. Ông nói năng điềm đạm và luôn nghiêm khắc với con cái. Vì thế, ai cũng vâng lời và làm theo những điều ông dạy bảo. Còn mẹ chồng như tôi nói ở trên, bà rất đẹp, nhân hậu và rộng lượng.

    Sợ hạnh phúc gia đình tan vỡ, tôi kể chuyện với chồng. Khi hai chúng tôi tới gặp người đàn bà cặp bồ với bố chồng, cô ta không những không buông tha mà còn cho chúng tôi xem ảnh hai người tình tứ bên nhau, rồi những lời cợt nhả của ông. Cô ta còn dọa nếu chúng tôi ngăn cản chuyện của họ, sẽ mang những bức ảnh này đến cho mẹ chúng tôi. Nói xong cô ta đuổi vợ chồng tôi về.

    Từ hôm xảy ra chuyện, vợ chồng tôi vẫn chưa nói chuyện với bố chồng. Giờ cả hai chúng tôi đang phân vân không biết giải quyết tình huống này thế nào. Mong mọi người hãy cho chúng tôi một lời khuyên để giải quyết trọn vẹn đôi đường.

    Giang Phi (Hà Nội)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-gap-bo-chong-dua-bo-vao-nha-nghi-a47002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..