+Aa-
    Zalo

    Bắt gặp siêu mẫu Thu Hằng hẹn hò NTK Đỗ Mạnh Cường

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cô nàng siêu mẫu "ga lăng" lái xế hộp bạc tỷ chở nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đến địa điểm làm việc của hai người.

    (ĐSPL) - Cô nàng siêu mẫu "ga lăng" lái xế hộp bạc tỷ chở nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đến địa điểm làm việc của hai người.

     Phóng viên đã vô tình bắt gặp siêu mẫu Thu Hằng ăn mặc đơn giản tự tay lái xe chở Đỗ Mạnh Cường đến một địa điểm làm việc chung của hai người ở trung tâm TP Hồ Chí Minh.
     Đoạt giải siêu mẫu từ năm 2002, đến nay chân dài Thu Hằng vẫn xinh đẹp, trẻ trung giữ được phong độ ổn định. Cô có nhiều hoạt động tích cực trong làng mẫu cũng như công việc MC của mình.
     Được biết Thu Hằng nhận lời mời và sẽ xuất hiện với tư cách là MC giới thiệu BST Xuân Hè 2014 với tên gọi "Sea of Memory" của NTK Đỗ Mạnh Cường. Năm ngoái hoa hậu thời trang Ngô Mỹ Uyên cũng đảm nhận vai trò này. Đây cũng là sự kiện thời trang với quy mô lớn & luôn được các fashionista cả nước chờ đợi.
     Đỗ Mạnh Cường và Thu Hằng thân mật, vui vẻ và luôn nở nụ cười trên môi, cả hai bàn bạc kịch bản MC với nhà tổ chức kiêm giám đốc chương trình doanh nhân Huy Cận Phạm.
     Đỗ Mạnh Cường là NTK luôn đặt bộ sưu tập của mình trong một không gian được đầu tư tốn kém cho việc dàn dựng sân khấu cũng như quy mô của chương trình. Điều đó đã đưa tên tuổi Đỗ Mạnh Cường lên vị trí sánh ngang với các show diễn tầm cỡ quốc tế vốn chỉ được thưởng thức ở kinh đô thời trang Paris.
     
     Với 1000 khách mời là những khách hàng của Đỗ Mạnh Cường như: Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam Diễm My, Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân, Linh Nga, Đặng Thu Thảo… Sea of Memory sẽ diễn ra lúc 19h ngày chủ nhật 20/04/2014 tại trung tâm triển lãm & hội nghị quốc tế SECC Phú Mỹ Hưng quận 7 TP. HCM
      Photo: Khoa Nguyễn DK.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-gap-sieu-mau-thu-hang-hen-ho-ntk-do-manh-cuong-a29789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan