+Aa-
    Zalo

    Bắt giam 7 đối tượng chửi bới, tấn công lực lượng trực chốt tại khu phong tỏa

    • DSPL
    ĐS&PL Khi Nguyễn Tuấn Hoài Hoài bị một cảnh sát chạy theo giữ lại, những bị can còn lại đã chạy đến, dùng đá và gậy gộc tấn công các thành viên trực chốt.

    Theo Tri thức trực tuyến, sáng 9/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) đã thực hiện lệnh bắt tạm giam 7 đối tượng về tội "Chống người thi hành công vụ". Những người này bị bắt sau khi đã hoàn thành cách ly và điều trị khỏi bệnh COVID-19.

    Các đối tượng bị bắt tạm giam bao gồm: Nguyễn Tuấn Hoài (31 tuổi), Danh Phú (27 tuổi), Danh Tỷ, Nguyễn Văn An (cùng 25 tuổi), Lý Hưng (27 tuổi), Lý Hùng Thanh (20 tuổi) và Danh Thị Ngọc Thạch (22 tuổi). Các bị can cùng ngụ phường Vĩnh Lạc, TP.Rạch Giá.

    7 doi tuong tan cong 1
    7 đối tượng bị bắt giam. Ảnh: Dân Trí.

    Trước đó vào tối 18/9, sau khi tụ tập uống rượu xong, Nguyễn Tuấn Hoài và Phạm Phú Liêu (28 tuổi) đi bộ ra chốt trực khu phong tỏa ở đầu hẻm số 77, đường Huỳnh Mẫn Đạt, phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá để chửi bới, xúc phạm, hăm dọa lực lượng làm nhiệm vụ vì nhiều lần mua rượu, bia vào khu vực phong tỏa nhưng bị ngăn cản.

    Thấy hai người đã say nên lực lượng trực chốt khuyên can và yêu cầu Hoài, Liêu về nhà ngủ. Tuy nhiên, Hoài đã tự ý đi ra ngoài khỏi khu vực phong tỏa. Khi lực lượng công an tại chốt giữ Hoài lại thì các đối tượng còn lại xông ra ngăn cản, chửi bới gây mất an ninh trật tự.

    Nhận được tin báo, Công an phường Vĩnh Lạc đã cử lực lượng xuống hiện trường để mời các đối tượng này về trụ sở làm việc. Tại đây, các đối tượng không chấp hành mà còn dùng cây và đá tấn công lực lượng Công an. Sau đó tất cả đều bị khống chế bắt giữ.

    Qua xét nghiệm, cả 7 người đều dương tính nên được ngành y tế đưa đi điều trị COVID-19. Sau khi 7 bị can khỏi bệnh, cơ quan điều tra bắt đầu áp dụng các thủ tục tố tụng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giam-7-doi-tuong-chui-boi-tan-cong-luc-luong-truc-chot-tai-khu-phong-toa-a515760.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan