+Aa-
    Zalo

    Bắt giam bà ngoại sát hại cháu rồi uống thuốc sâu tự tử

    • DSPL
    ĐS&PL Khai nhận với cơ quan điều tra, bà Xa cho biết đã dùng dây kẽm siết cổ cháu ngoại cho đến chết sau đó uống thuốc trừ sâu để tự tử.

    Khai nhận với cơ quan điều tra, bà Xa cho biết đã dùng dây kẽm siết cổ cháu ngoại cho đến chết sau đó uống thuốc trừ sâu để tự tử.

    Ngày 28/11, thượng tá Trương Văn Sáu, trưởng phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với bà Lý Thị Kim Xa (53 tuổi, ngụ xã Long Trung, huyện Cai Lậy) để điều tra về hành vi "giết người".

    Nạn nhân được xác định là bé Dương Lý Cao Kỳ (7 tuổi, ngụ xã Long Trung, huyện Cai Lậy- cháu ngoại bà Xa) đang học lớp 2 tại một trường tiểu học trên địa bàn huyện Cai Lậy.

    Trước đó, khoảng 6h ngày 23/11, anh Lý Đỗ Khuê (23 tuổi, ngụ xã Long Trung, huyện Cai Lậy) - công an viên thường trực của xã Long Trung về nhà sau khi hết ca trực thì phát hiện mẹ ruột là bà Xa nằm thoi thóp dưới nền gạch. Kiểm tra xung quanh, anh Khuê phát hiện bé Kỳ nằm tử vong gần đó. Xung quanh hiện trường có chai thuốc trừ sâu đã mở nắp. Anh Khuê tri hô và cùng mọi người xung quanh đưa bà Kim Sa vào bệnh viện cấp cứu.

    Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang phát hiện bé Kỳ tử vong do bị phù phổi cấp. Trong khi đó, Bà Xa được bác sĩ chuẩn đoán ngộ độc thuốc nông dược sinh học, tăng huyết áp giai đoạn 1 và được tích cực cứu chữa.

    Bà Xa nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy đến chiều 27/11 thì bị bắt. Khai với công an, bà Xa nói dùng dây kẽm siết cổ cháu ngoại cho đến chết. Khi thấy cháu ngoại đã chết bà uống thuốc trừ sâu để tự tử.

    Trước khi thực hiện hành vi nhẫn tâm, bà này đã viết thư tuyệt mệnh để lại cho hai người con và dặn phải làm theo lời bà. Được biết, mẹ bé Kỳ đi làm công nhân ở Sài Gòn nên gửi con trai cho bà ngoại nuôi. Bé Kỳ được cho rất ngoan và học giỏi.

    Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giam-ba-ngoai-sat-hai-chau-roi-uong-thuoc-sau-tu-tu-a211064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan