+Aa-
    Zalo

    Bắt giam bạn trai của nữ sinh lớp 12 bị giết trên núi

    • DSPL
    ĐS&PL Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho hay, đơn vị này khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Quý về tội giết người.

    Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho hay, đơn vị này khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Quý về tội giết người.

    Sau khi khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện thi thể nữ sinh mất tích trước đó 3 ngày, cơ quan công an đã tạm giữ người yêu của nạn nhân tên Quý (trú tại xã Chi Khê, huyện Con Cuông, Nghệ An) để điều tra làm rõ.

    Tại hiện trường, nạn nhân bị 3 vết đâm, trong đó có 1 vết trúng tim dẫn đến tử vong.

    Quý là người trực tiếp sát hại em Phạm Thị Hằng (17 tuổi, trú xã Bồng Khê, huyện Con Cuông).

    Chiều 2/12, Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho hay, đơn vị này khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Quý về tội giết người.

    Công an xác định, Quý là người trực tiếp sát hại chị Phạm Thị Hằng (17 tuổi, trú xã Bồng Khê, huyện Con Cuông).

    Theo hồ sơ của CQĐT, Phạm Văn Quý và nạn nhân yêu nhau được nửa năm nay. Ngày 29/11, cả hai cùng đến vườn quốc gia Pù Mát để tham quan thì xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc bực tức, Quý dùng dao sát hại Hằng rồi giấu xác vào bụi cây và rời khỏi hiện trường.

    Sau đó, Quý tự cắt gân để tự sát nhưng người nhà phát hiện và can thiệp đưa tới bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam để cấp cứu. Khi mẹ Hằng gọi điện về tung tích của Hằng thì Quý nói dối đã đưa Hằng về tới ngõ. Còn bản thân Quý nhập viện là do một nhóm trai làng tấn công bị thương.

    Như ĐS&PL đưa tin, gia đình chị Lô Thị Thơm (trú ở thôn Tân Dân, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông) cho biết, khoảng 12h ngày 29/11, con gái chị tên là Phạm Thị Hằng (SN 2000) nói với mẹ là đi chợ Cây Chanh ở huyện Anh Sơn mua quần áo với người yêu.

    Khi ra khỏi nhà Hằng quên mang theo điện thoại di động. Đến 12h đêm, gia đình không thấy Hằng về nên sốt ruột đi tìm.

    Sau đó, gia đình đã liên lạc với người yêu của Hằng tên là Quý (SN 1994, trú ở thôn Tiến Thành, xã Chi Khê, huyện Con Cuông) đang làm thợ hàn thì nhận được thông tin, Quý đang bị thương khá nặng và đang cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

    Quý nói với gia đình là anh đã chở Hằng về lúc 12h đêm, khi đến ngõ vào nhà thì Hằng xuống xe, còn Quý tiếp tục vào xã Đôn Phục có việc. Sau đó, Quý cũng không biết tung tích của Hằng.

    Được biết, Qúy và Hằng yêu nhau được 6 tháng, thường xuyên có mâu thuẫn tình cảm. Hiện Hằng đang là nữ sinh lớp 12 của một trường trên địa bàn huyện Con Cuông.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giam-ban-trai-cua-nu-sinh-lop-12-bi-giet-tren-nui-a211541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan