+Aa-
    Zalo

    Bắt giam blogger tung ảnh nhạy cảm của Trần Phi Vũ

    ĐS&PL Blogger phát tán hình ảnh riêng tư của diễn viên Trần Phi Vũ đã bị cảnh sát phạt giam giữ 5 ngày và bồi thường hành chính.

    Ngày 19/3, Sohu đưa tin trang web của Văn phòng công an thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc) đã đăng bản án liên quan đến vụ việc nam diễn viên Trần Phi Vũ bị tung ảnh nóng. Theo đó, nhiếp ảnh gia Dương Dương, người đăng ảnh nhạy cảm của Trần Phi Vũ và hot girl Hồ Diệc Lâm, bị bắt giam trong 5 ngày.

    blogger tung anh nhay cam cua tran phi vu bi bat dps

    Blogger Dương Dương bị tạm giam do đã phát tán ảnh giường chiếu của Trần Phi Vũ lên mạng xã hội.

    Cụ thể, blogger 31 tuổi bị giam từ ngày 14/3 đến 19/3 với tội xâm phạm quyền riêng tư của người khác, đồng thời bị xử phạt hành chính.

    Sự việc của Dương Dương cũng được coi là lời cảnh tỉnh cho những ai thích lấy đời tư của nghệ sĩ ra để trục lợi. Trên thực tế, rất ít blogger bị bắt tạm giam, netizens cho rằng sự việc của Dương Dương có sự can thiệp từ phía cha mẹ Trần Phi Vũ là đạo diễn Trần Khải Ca và vợ Trần Hồng.

    Trước đó, blogger này cũng từng đưa ra nhiều thông tin vô căn cứ gây ảnh hưởng đến nhiều nghệ sĩ khác như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư…

    Như đã đưa tin, hồi giữa tháng 2, Dương Dương khiến Trần Phi Vũ điêu đứng vì tung loạt ảnh giường chiếu của anh và hotgirl Hồ Diệc Lâm – fan của nam diễn viên. Lúc này, ngôi sao họ Trần đang là cái tên nổi đình nổi đám trong bộ phim Chiếc bật lửa và váy công chúa. Anh được đông đảo khán giả nữ yêu mến bởi ngoại hình đẹp chuẩn soái ca bước ra từ trong tiểu thuyết, cộng thêm gia thế đáng ngưỡng mộ khi là con trai của của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và diễn viên Trần Hồng.

    Trong lúc tương lai hứa hẹn đầy khởi sắc, scandal kéo tên tuổi của Trần Phi Vũ xuống vực. Nhiều khán giả vỡ mộng trước hình tượng mà nam diễn viên 10X gây dựng. Không ít người hâm mộ lâu năm, có tiếng nói trong cộng đồng fan quay lưng với nam diễn viên. Trên mạng xã hội, Trần Phi Vũ hứng chỉ trích, bị mỉa mai là "Ngô Diệc Phàm phiên bản 2.0".

    Tuy nhiên, sự nghiệp anh được cho là không phải chịu nhiều ảnh hưởng, bởi đây chỉ là scandal cá nhân, không vi phạm pháp luật. Nhiều người cảm thông và nhận định đây là sự cố đáng tiếc và Trần Phi Vũ không có lỗi. Nam diễn viên bị xâm phạm quyền riêng tư và mối quan hệ với cô gái họ Hồ cũng xuất phát từ sự đồng thuận của đôi bên

    Hiện tại, nam diễn viên tiếp tục trở lại hoạt động nghệ thuật. Người hâm mộ thường xuyên cập nhật hình ảnh Trần Phi Vũ đến phim trường tại Tô Châu, Thượng Hải… Anh giữ thái độ hòa nhã, vui vẻ đáp lại fan khi nhận được lời động viên.

    Trần Phi Vũ sinh năm 2000, là con trai của đạo diễn Trần Khải Ca và minh tinh Trần Hồng. Anh được khán giả đặt biệt danh thái tử C-Biz nhờ gia thế danh tiếng với người cha là đạo diễn số 1 Hoa ngữ, còn mẹ từng là "diễn viên đẹp nhất Trung Quốc". Anh đóng chính cho các phim: Bí quả (2016), Tương Dạ (2018), Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Tôi và tổ quốc của tôi, Hoa nở giữa bụi trần... Gần đây nhất, tài tử vụt sáng nhờ Chiếc bật lửa và váy công chúa.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giam-blogger-tung-anh-nhay-cam-cua-tran-phi-vu-a569332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan