+Aa-
    Zalo

    Bắt giam gã cha dượng đồi bại nhiều lần hiếp dâm "con nuôi"

    ĐS&PL Đối tượng Danh Mạnh khai tại cơ quan công an đã thực hiện hàng chục lần giao cấu, hiếp dâm con gái riêng của vợ trong suốt 3 năm qua.

    Ngày 23/3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang đã bắt tạm giam Danh Mạnh (SN 1986; ngụ huyện Giồng Riềng) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Nạn nhân trong vụ án này là M. (15 tuổi), con riêng của vợ Mạnh.

    bat giam ga cha duong doi bai nhieu lan hiep dam con nuoi

    Đối tượng Mạnh tại cơ quan công an. (Ảnh: Tiền phong)

    Tại cơ quan Công an Mạnh khai nhận, vào năm 2010, Mạnh và mẹ của cháu M. kết hôn với nhau (lúc này cháu M. mới được 2 tuổi). Sau đó, cháu M. theo mẹ cùng với Mạnh đến Đồng Nai sinh sống.

    Đến năm 2019, lúc này cháu M. tròn 12 tuổi thì bị Mạnh nhiều lần xâm hại tình dục. Ngày 20/2, Mạnh cùng vợ và cháu M. về huyện Giồng Riềng chung sống ở nhà cha vợ. Tại đây, Mạnh tiếp tục hiếp dâm cháu M. nên bị vợ phát hiện tố cáo hành vi đồi bại đến cơ quan chức năng. Mạnh bị công an bắt giữ sau đó.

    Tại cơ quan điều tra, Mạnh thừa nhận từ năm 2019 đến ngày 20/2/2022, Mạnh đã thực hiện hàng chục lần giao cấu và hiếp dâm đứa con gái riêng của vợ mà Mạnh đã nhận làm con nuôi.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hiếp dâm là hành vi dùng vũ lực, đe dọa dùng vũ lực hoặc lợi dụng tình trạng không thể tự vệ được của nạn nhân hoặc thủ đoạn khác giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác trái với ý muốn của nạn nhân.

    Tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi theo quy định tại Điều 142 của Bộ luật Hình sự 2015 (sửa đổi bổ sung 2017) có 3 khung hình phạt chính như sau: Phạt tù từ 7 năm; Phạt tù từ 12 năm đến 20 năm; Phạt tù 20 năm, chung thân hoặc tử hình.

    Ngoài ra người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ 1 năm đến 5 năm.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giam-ga-cha-duong-doi-bai-nhieu-lan-hiep-dam-con-nuoi-a531982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan