+Aa-
    Zalo

    Bắt giam luật sư tuồn đồ chơi tình dục vào nhà tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Luật sư Frank Kirk, 70 tuổi, ở Mỹ, đã bị bắt giam sau khi ông này bị tố đã thực hiện các hành vi thủ dâm với một nữ tù nhân và lách luật tuồn đồ chơi tình dục...

    (ĐSPL) - Luật sư Frank Kirk, 70 tuổi, ở Mỹ, đã bị bắt giam sau khi ông này bị tố đã thực hiện các hành vi thủ dâm với một nữ tù nhân và lách luật tuồn đồ chơi tình dục vào nhà tù.

    Phía cảnh sát cho biết, luật sư Frank đã tuồn đồ chơi tình dục trong tù và yêu cầu một nữ tù nhân thực hiện hành vi thủ dâm với mình. Đổi lại, ông ta trả cho nữ tù nhân một khoản tiền.

    Trong khoảng 6 lần tới thăm nữ tù nhân này, ông Frank đã thực hiện những hành vi thủ dâm với nữ tù nhân này, chạm vào ngực của cô ấy và làm nhiều động tác kích thích.

     Luật sư 70 tuổi này đã bị bắt giam.

    Ông Frank cũng bị cáo buộc đã đưa cho nữ tù nhân này một số vật dụng như lubricant (Gel bôi trơn khi quan hệ tình dục), khăn lau, và điện thoại di động, tất cả được giấu trong túi xách của ông.

    Tuy nhiên, hành vi của ông Frank đã bị phanh phui khi nữ tù nhân phát hiện ông ấy đã không phải là luật sư của cô.

    Cảnh sát vẫn chưa điều tra được lý do tại sao người phụ nữ này lại tin lời ông Frank chính là luật sư của mình. Trong khi đó, nữ tù nhân này thực chất được bào chữa bởi luật sư thuộc văn phòng luật sư công.

    Ông Frank bị bắt giữ ngay trong phòng gặp riêng tù nhân, lúc này, trong người ông ta có mang theo 5 vật dụng khiêu dâm.

    Ngoài tội tuồn đồ chơi tình dục trong tù và thực hiện hành vi thủ dâm với nữ tù nhân, luật sư này còn bị cáo buộc vì cố tình phá hủy bằng chứng chống lại mình của nhân chứng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giam-luat-su-tuon-do-choi-tinh-duc-vao-nha-tu-a30869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan