+Aa-
    Zalo

    Bắt giam thiếu niên 16 tuổi giết người vì bênh mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Công an tỉnh Trà Vinh đã bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Huỳnh Hữu Lộc (16 tuổi, ngụ xã Nhị Long Phú, huyện Càng Long) để điều tra hành vi giết người.

    (ĐSPL) - Công an tỉnh Trà Vinh đã bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Huỳnh Hữu Lộc (16 tuổi, ngụ xã Nhị Long Phú, huyện Càng Long) để điều tra hành vi giết người.

    Ngày 15/10, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, cơ quan điều tra đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Huỳnh Hữu Lộc (16 tuổi, ngụ xã Nhị Long Phú, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) để điều tra hành vi giết người, thông tin trên Tuổi trẻ.

    Nạn nhân là anh Trần Thanh L. (22 tuổi, ngụ xã Nhị Long Phú, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh).

    Theo hồ sơ vụ án, tối 14/9, Lộc (16 tuổi, ngụ xã Nhị Long Phú, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) cùng em trai đi chơi trung thu về nhà.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ án. Ảnh Hồ Giang - CAND

    Trên đường đi, Lộc  gặp anh Trần Thanh L. và Nguyễn Tiền Giang (23 tuổi, ngụ ngụ xã Nhị Long Phú, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) đang ngồi nhậu. Do có quen biết, Lộc bước vào chào hỏi và sau đó đi về nhà. 

    Tiếp tục vụ việc trên Dân trí đưa tin, Khoảng 22h đêm, L. và G. kéo đến nhà Lộc và mẹ ruột đang thuê đập cửa, kiếm chuyện gây sự. Mẹ Lộc ra mở cửa thì nhóm thanh niên xông tới đánh đập. Ấm ức chuyện mẹ bị đánh, Lộc ra sau nhà, lấy con dao đâm L. tử vong và G. bị thương. Gây án xong, Lộc ra đầu thú và bị tạm giữ hình sự để điều tra. Sau khi củng cố hồ sơ, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lộc.

    Theo cơ quan điều tra, giữa Lộc và nạn nhân cùng nhóm thanh niên trên đều không có mâu thuẫn với nhau. Đêm đó, L. và G. tìm đến nhà gọi, đập cửa 2 lần. Lần đầu 2 người này gõ cửa thì mẹ Lộc trả lời cả nhà đã đi ngủ.

    Nhóm thanh niên này quay về, nhưng một lát sau lại quay lại đạp cửa và đánh mẹ của Lộc nên dẫn đến án mạng. Lộc gây án trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh, thiếu kiềm chế. Tìm hiểu tại địa phương, người dân cho biết, nhóm thanh niên bị Lộc đâm thường hay tụ tập chạy xe nẹt pô, rú ga, gắn còi hú gây mất an ninh trật tự.

    Theo người dân địa phương, thời gian gần đây Lộc đã theo người quen lên Bình Dương làm thuê, kiếm tiền phụ giúp gia đình dù chỉ mới 16 tuổi. Trước đêm xảy ra vụ án, Lộc xin nghỉ về nhà đưa em trai đi chơi trung thu và dẫn đến án mạng.

    H.N (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]memVFPCsff[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giam-thieu-nien-16-tuoi-giet-nguoi-vi-benh-me-a166137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.