Bắt gian chồng và “tiểu tam” tại giường còn bị dọa ngược, vợ báo ngay cảnh sát vì bị xúc phạm


Thứ 2, 03/05/2021 | 13:09


Cùng sự kiện

Đau lòng phát hiện chồng ngoại tình, người phụ nữ không ngờ còn bị kẻ phản bội cùng “tiểu tam” đe dọa ngược.

Đau lòng phát hiện chồng ngoại tình, người phụ nữ không ngờ còn bị kẻ phản bội cùng “tiểu tam” đe dọa ngược.

Trang The Paper mới đây đưa tin về vụ một người vợ bắt quả tang chồng ôm ấp nhân tình ngay tại giường nhưng lại bị xúc phạm ngược. Câu chuyện đau lòng xảy ra với chị Chu Bảo Đình (SN 1994, ở Thượng Hải, Trung Quốc).

Được biết, chị Chu và chồng là Lâm Song Kiệt (SN 1996, cũng sống ở Thượng Hải) kết hôn với nhau đã được vài năm. Vợ chồng chị Chu có 1 cô con gái nhỏ 3 tuổi. Cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc và bình yên khiến nhiều người không khỏi thầm ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, sự thực về cuộc hôn nhân êm ấm đã bị phơi bày vào một ngày tháng 5/2020. Hôm đó, chị Chu vốn muốn làm thêm nhưng sau lại quyết định về nhà sớm với chồng con, muốn cho 2 cha con một bất ngờ.

Vậy nhưng, chị Chu bước vào nhà lại chỉ thấy con gái nằm ngủ trên ghe sofa ở phòng khách, còn chồng chị không thấy đâu. Mở cửa phòng ngủ đang đóng chặt, chị Chu “sốc tận óc” khi thấy chồng đang nằm cùng một người phụ nữ trẻ đẹp trên giường.

Tức giận khi tận mắt chứng kiến chồng ôm người phụ nữ khác ngủ ngay trên giường của hai vợ chồng, chị Chu nhanh chóng lấy điện thoại ra chụp ảnh lại làm bằng chứng. Mãi đến lúc này, cặp đôi vụng trộm kia mới phát hiện chị Chu đã về nhà.

Người phụ nữ kia có vẻ xấu hổ, lấy chăn che mặt lại. Trong khi đó, gã chồng phản bội lại chẳng hề chột dạ khi bị vợ bắt gian tại trận, thậm chí còn to tiếng mắng chị Chu: “Cô muốn làm gì?”.

Nghe chồng hỏi, chị Chu thẳng thắn đáp: “Anh Lâm, tôi muốn ly hôn với anh”. Ngay sau đó, chị liền đi thu dọn đồ đạc và bế con gái rời khỏi nhà. Không lâu sau đó, chị Chu đệ đơn ly hôn lên tòa, kiên quyết muốn giành quyền nuôi con.

Tận mắt chứng kiến chồng ôm người phụ nữ khác trên giường, vợ chua xót yêu cầu ly hôn. Ảnh minh họa

Người chồng họ Lâm kia đồng ý ly hôn nhưng không muốn cho chị Chu quyền nuôi con. Vì chuyện này, hai người nảy sinh mâu thuẫn gay gắt. Tới tháng 8/2020, vấn đề nuôi con vẫn chưa được giải quyết.

Vào hôm 23/8/2020, Lâm hẹn chị Chu tới quán cà phê để tiếp tục bàn bạc. Bạn gái của Lâm là Hàn Lâm Lâm (SN 1998) cũng ngỏ ý muốn đi cùng. Mối quan hệ của Lâm và bạn gái ngày càng tiến triển nhanh

Vừa chạm mặt nhau trong quán cà phê, chị Chu và cô nàng “tiểu tam” đã bắt đầu khẩu chiến, sau đó lao vào đánh nhau. Người đàn ông bội bạc phải vất vả mới tách được 2 người ra, rồi đề nghị lên xe ô tô của anh ta để nói chuyện nhưng chị Chu không đồng ý nên đã rời đi.

Chẳng ngờ, Lâm nhanh tay bế chị Chu lên rồi thả vào trong xe, tiếp đó đưa chị tới một khu vực vắng người qua lại. Chị Chu đeo dọa sẽ gửi ảnh của Lâm và “tiểu tam” cho bạn bè và gia đình. Lâm không hề sợ hãi, ung dung nói: “Cô muốn gửi ảnh của chúng tôi cho họ xem, vậy thì chúng tôi cũng sẽ chụp cho cô vài bức ảnh”.

Dứt lời, anh ta và nhân tình cởi đồ của chị Chu ra để chụp ảnh khỏa thân của chị rồi dọa: “Nếu cô tiếp tục quấy rối, chúng tôi sẽ gửi những bức ảnh khỏa thân này đến mọi người”. Sau một phen kinh hoàng, chị Chu vội mặc lại quần áo rồi bỏ chạy khỏi xe.

Lâm và người tình tỏ vẻ đắc thắng, cho rằng mọi chuyện đã được giải quyết xong xuôi, không ngờ chị Chu đã đi trình báo cảnh sát. Cả hai nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ với tội danh xúc phạm phụ nữ bằng cách cưỡng ép chụp ảnh khỏa thân.

Hôm 23/4 vừa qua, tòa án thành phố Thượng Hải đã tiến hành xét xử vụ việc. Lâm và nhân tình bị buộc tội xúc phạm nhân phẩm người khác và bị kết án 6 tháng tù giam.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-gian-chong-va-tieu-tam-tai-giuong-con-bi-doa-nguoc-vo-bao-ngay-canh-sat-vi-bi-xuc-pham-a364349.html