+Aa-
    Zalo

    Bát "giò chan canh" hút đến 50 nghìn like, bí mật phía sau khiến tất cả "chết đứng"

    • DSPL
    ĐS&PL Đọc xong lời giới thiệu của anh chàng về món ăn ai nấy cũng đều choáng váng, không ngờ chè khúc bạch lại có thể biến thành giò thế này.

    Đọc xong lời giới thiệu của anh chàng về món ăn ai nấy cũng đều choáng váng, không ngờ chè khúc bạch lại có thể biến thành giò thế này.

    Nghỉ dịch quá lâu, buồn tay buồn chân, cư dân mạng thi nhau vào bếp nấu ăn. Từ người khéo léo đến những kẻ vụng về chưa một lần vào bếp cũng bắt đầu cặm cụi làm, hì hục bên các nguyên liệu. Thế nên từ đây cũng phát sinh ra vô số tình huống dở khóc dở cười.

    Chàng trai trẻ khoe bát "giò chan canh" hút đến 50 nghìn like.

    Mới đây, một bài đăng thu hút 50 nghìn like gây chú ý trên mạng xã hội. Nhìn qua, ai cũng tưởng thanh niên này khoe ảnh giò lụa chan canh ăn cùng nhau nhưng đâu có phải.

    Nam thanh niên trẻ có nickname L.T tâm sự: "Nếu không nói chắc chắn mọi người sẽ nghĩ đây là giò chan canh nhưng thực ra em đang tập nấu chè khúc bạch đấy ạ. Nó là chè khúc bạch vị socola. Xin nhấn mạnh là chè khúc bạch chứ không phải nước thần kỳ tách tiêu đen từ giò bò đâu ạ".

    Dường như vì quá bất ngờ nên dân mạng đã thả hàng loạt những bình luận "ha ha" cho tác phẩm ẩm thực này của chàng trai.

    Số khác cho rằng, nấu mà để nó biến dạng được như vậy cũng chẳng phải điều dễ.

    - "Rõ ràng là miếng giò cho vào bát nước có hạt chia mà mọi người. Sao mà nhìn thành khúc bạch được nhỉ. Chẳng biết hương vị nó thế nào chứ phần nhìn thật sự khiến người ta cười mệt nghỉ".

    - "Đùa chứ làm được thế này mới khó nhé. Chẳng phải ai cũng nấu được khúc bạch thành miếng giò bò thế này đâu".

    Thật sự một khi sáng tạo lên ngôi thì chẳng ai "đỡ được" các thành phẩm bởi nó có thể khác biệt so với tưởng tượng quá nhiều. Vậy mới thấy, trong cuộc sống có những sự việc "nhìn tưởng thế mà không phải thế".

    Hiện hình ảnh hài hước trên vẫn đang được xôn xao chia sẻ và bàn tán rất rôm rả.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-gio-chan-canh-hut-den-50-nghin-like-bi-mat-phia-sau-khien-tat-ca-chet-dung-a319572.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan