+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ 16 nam thanh niên “náo loạn” trật tự xã hội bằng kiếm, dao phóng lợn

    ĐS&PL Được đối tượng lạ mặt gạ gẫm đánh nhau qua mạng xã hội, nhóm thanh niên mang theo hung khí đi tìm ‘đối thủ’ để giải quyết lẫn nhau.

    Theo Tiền Phong, ngày 15/4, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã bắt giữ 16 đối tượng, trong đó có Đ.Q.T (SN 2001, trú tại Phúc Thắng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Theo điều tra, tối 20h30 ngày 9/4, Đ.Q.T cùng bạn đến hồ Đại Lải chơi thì bị một nhóm thanh niên điều khiển xe máy ném vật cứng vào người.

    bat giu 16 nam thanh nien nao loan trat tu xa hoi bang kiem dao phong lon
    Nhóm thanh niên gồm 16 người bị bắt giữ. Ảnh CACC

    Sau khi về nhà, nhóm của T. nhận được tin nhắn từ tài khoản Facebook “Con Giun Đất” với nội dung gạ gẫm, hẹn đánh nhau. T. đồng ý hẹn đánh nhau ở khu vực gần nhà máy Honda (phường Phúc Thắng, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).

    Khoảng 20h ngày 10/4, T. cầm đầu nhóm khoảng 20 thanh niên đi trên 10 xe máy chạy với tốc độ cao, mang theo hung khí như kiếm, phóng lợn, tuýp sắt, đinh ba, vỏ chai bia đến điểm hẹn nhưng không gặp nhóm “đối thủ”.

    Sau đó, người có tài khoản “Con Giun Đất” nói T. bản thân là người ở huyện Sóc Sơn nên các đối tượng di chuyển đến địa phận thôn Lập Trí (xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) thì thấy 1 nhóm thanh niên đứng gần cây đa thôn Lập Trí.

    Nhóm T. đã ném chai bia vào nhóm thanh niên ở gốc đa rồi di chuyển về TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

    Tiếp nhận được thông tin, Công an huyện Sóc Sơn ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 16 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng. Vụ việc sẽ tiếp tục được điều tra làm rõ, theo Vietnamnet.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-16-nam-thanh-nien-nao-loan-trat-tu-xa-hoi-bang-kiem-dao-phong-lon-a572446.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan