+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ 2 đối tượng rủ nhau cướp xe máy để lấy tiền mua ma túy

    • DSPL
    ĐS&PL Công an TP.Cần Thơ vừa bắt giữ nhóm nghi phạm vụ cướp xe máy giữa khuya, đẩy ngã nạn nhân xuống sông xảy ra trên địa bàn.

    Ngày 6/12, Công an TP.Cần Thơ cho biết cơ quan điều tra đã bắt giữ Lê Thanh Tuấn (SN 1988), Nguyễn Văn Hiếu ((SN 1988) và Dương Minh Tài (SN 1993, cùng ở TP.Cần Thơ) điều tra về tội Cướp tài sản và Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có, theo Tri thức trực tuyến.

    day nan nhan xuong xe cuop xe
    Nhóm 3 thanh niên bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: VOV.VN.

    Theo điều tra, vào lúc 22h40 ngày 28/9, chị T. điều khiển xe máy Honda Vision lưu thông trên đường bê tông dưới chân cầu Sáng Trắng 2 (Khu vực Thới Thuận, phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP.Cần Thơ) thì bị 2 đối tượng ép xe, đẩy ngã xuống sông, cướp xe tẩu thoát.

    Sự việc xảy ra trong đêm, đường vắng không người qua lại nên gây không ít khó khăn cho cơ quan công an. Tuy nhiên, kiên quyết không để lọt tội phạm, các trinh sát đã tiến hành truy xét nhiều đối tượng nghi vấn để tìm ra thủ phạm.

    Sau khi củng cố đầy đủ chứng cứ, sáng 6/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Cần Thơ tiến hành bắt Lê Thanh Tuấn, Nguyễn Văn Hiếu và Dương Minh Tài.

    Theo cơ quan công an, Hiếu là kẻ cộm cán, có 2 tiền án tội Giết người và Cố ý gây thương tích. Tuấn cũng có 2 tiền án tội Cướp giật tài sản.

    Tại cơ quan công an, Tuấn và Hiếu khai nhận hai đối tượng đã bám theo nạn nhân từ đường Võ Văn Kiệt (quận Bình Thủy) đến đường bê tông dưới chân cầu Sang Trắng 2 (quận Ô Môn) thì ép xe, đạp nạn nhân ngã xuống sông để cướp xe.

    Sau khi cướp được máy của chị T., Tuấn và Hiếu đã mang chiếc xe trên bán cho Dương Minh Tài được 6 triệu đồng. Số tiền này được Tuấn và Hiếu dùng để mua ma túy sử dụng, theo VOV.VN.

    Hiện vụ việc đang được Công an TP.Cần Thơ tiếp tục điều tra, xử lý theo pháp luật.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-2-doi-tuong-ru-nhau-cuop-xe-may-de-lay-tien-mua-ma-tuy-a559620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan