+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ 2 nghi phạm "ăn cắp tiền" của nạn nhân MH370

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một nhân viên ngân hàng và vợ của anh này đã bị cảnh sát Malaysia bắt giữ với cáo buộc đánh cắp hơn 30.000 USD từ tài khoản của 4 hành khách mất tích trên chuyến
    (ĐSPL) - Một nhân viên ngân hàng và vợ của anh này đã bị cảnh sát Malaysia bắt giữ với cáo buộc đánh cắp hơn 30.000 USD từ tài khoản của 4 hành khách mất tích trên chuyến bay MH370.
    Cặp vợ chồng trên bị tạm giữ ngày 14/8 do bị nghi đã rút 110.643 ringgit (34.850 USD) từ tài khoản của hai hành khách người Malaysia và hai hành khách người Trung Quốc trên chuyến bay MH370, theo cảnh sát trưởng Zainuddin Ahmad tại Kuala Lumpur cho biết.
    Theo Independent, số tiền trên được rút vào tháng 7 từ các tài khoản tại ngân hàng HSBC trong khi cảnh sát phát hiện một số tài khoản của các hành khách trên chuyến bay MH370 còn bị truy cập trái phép vào ngày 2/8.
    Bắt giữ 2 nghi phạm trong vụ rút tiền bí ẩn của nạn nhân MH370

    Chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines mất tích từ ngày 8/3 không một dấu vết

    Tờ The Star tiết lộ người đàn ông bị tạm giữ 33 tuổi khi đang đi sửa xe còn người phụ nữ cũng được triệu tập để trả lời những câu hỏi liên quan đến số tiền bị đánh cắp.
    Phát ngôn viên cảnh sát cho biết: "HSBC đã phát hiện ra điều này và báo cáo lại với cảnh sát Malaysia ở Kuala Lumpur. Báo cáo ban đầu cho biết kẻ đánh cắp hàng nghìn USD chính là một nhân viên làm việc tại ngân hàng".
    HSBC cũng đưa ra tuyên bố chung sau sự cố: "Chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự cố xảy ra và gửi lên xin lỗi đến gia đình các khách hàng trung thành của HSBBC. Chúng tôi xin đảm bảo sự cố tương tự sẽ không xảy ra trong tương lai".
    Bên cạnh đó, cảnh sát cũng đang truy tìm một nghi phạm khác, một người Pakistan, người được tin là nhận được một phần số tiền này thông qua một giao dịch chuyển khoản trực tuyến, cảnh sát cho biết thêm.
    Máy bay Boeing 777 của hãng hàng không Malaysia Airlines biến mất ngày 8/3 khi đang trên đường từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh. Cho đến nay vẫn chưa có thông tin gì về máy bay cũng như số phận của những hành khách mất tích.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-2-nghi-pham-an-cap-tien-cua-nan-nhan-mh370-a46440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "MH17 chính là MH370"

    Chiếc máy bay Malaysia MH17 bị bắn rơi để làm cớ cho cuộc chiến tranh thế giới thứ ba hay MH17 chính là MH370 là những thuyết âm mưu đang lan truyền.