Bắt giữ 5 người đàn ông "trần như nhộng" chạy tung tăng trong trung tâm mua sắm


Thứ 4, 02/09/2020 | 11:36


Nhận được tin báo về sự việc xuất hiện 5 người đàn ông trong tình trạng "trần như nhộng" chạy tung tăng tại một trung tâm mua sắm, lực lượng Cảnh sát ở Hồ Nam đến bắt giữ

Ngay sau khi nhận được tin báo về sự việc xuất hiện 5 người đàn ông trong tình trạng "trần như nhộng" chạy tung tăng tại một trung tâm mua sắm, lực lượng Cảnh sát ở Hồ Nam đã lập tức ập đến bắt giữ.

Theo Global Times, trưa 31/8, cảnh sát địa phương nhận được tin báo về sự xuất hiện của 5 người đàn ông khỏa thân tại trung tâm mua sắm Huahai 3C, nên lập tức ập đến bắt giữ.

Tin thế giới - Bắt giữ 5 người đàn ông 'trần như nhộng' chạy tung tăng trong trung tâm mua sắm

Hình ảnh 5 người đàn ông "trần như nhộng" tại trung tâm mua sắm được camera ghi lại. Ảnh: Global Times 

Một đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội sau đó cho thấy những người đàn ông nói trên tung tăng chạy trong trung tâm thương mại dù không mảnh vải che thân.

Kết quả điều tra cho thấy cả 5 người này đều là nhân viên của một công ty thương mại địa phương. Họ đã thua trong cuộc thi về công việc với một nhóm khác, và buộc phải thực hiện giao kèo là xuất hiện khỏa thân trong trung tâm mua sắm.

Nhóm 5 người đàn ông sau đó bị phạt giam giữ hành chính trong 5 đến 7 ngày vì tội “phô bày bộ phận nhạy cảm ở nơi công cộng”.

Trước đây khoảng 1 năm sự việc tương tự cũng xảy ra tại sân bay ở Nga. Theo đó vào ngày 23/3, tại sân bay Domodedovo ở Matxcơva, một video được RT đăng tải ghi lại hình ảnh một nhóm hành khách xếp hàng trước cửa soát vé trước khi lên chuyến bay tới Crưm.

Một người đàn ông nhanh chóng thu hút sự chú ý vì khỏa thân hoàn toàn trong khi chờ xếp hàng.

Lấy tay che chắn phía trước, vị hành khách kỳ quái bình thản đứng chờ tới lượt mình như không có chuyện gì xảy ra.

Do người này đứng cuối hàng nên hầu hết hành khách khác không biết tới sự hiện diện của anh ta. Chỉ có một vài người phát hiện ra điều bất thường và cười khúc khích.

Theo một nhân chứng, người đàn ông giải thích rằng anh ta khỏa thân vì cho rằng quần áo làm giảm khí động học của thân thể và sẽ dễ bay hơn nếu cơ thể trong trạng thái khỏa thân.

Người này sau đó bị cảnh sát bắt giữ và đưa đi giám định sức khỏe tâm thần.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-5-nguoi-dan-ong-tran-nhu-nhong-chay-tung-tang-trong-trung-tam-mua-sam-a337400.html