+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ băng nhóm chuyên trộm cắp xe máy lấy tiền chơi game

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì nghiện chơi game, nhóm đối tượng chuyên thang lang các quán xá rồi trộm cắp xe máy, bán lấy tiền tiêu xài.

    Vì nghiện chơi game, nhóm đối tượng chuyên thang lang các quán xá rồi trộm cắp xe máy, bán lấy tiền tiêu xài.

    Công an quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội cho biết, đội Cảnh sát hình sự quận này vừa triệt phá một ổ nhóm chuyên trộm cắp xe máy trên địa bàn quận Hoàn Kiếm và một số địa bàn lân cận. Các đối tượng này thường tụ tập tại một quán game trên phố Trần Nhật Duật để chơi game; khi hết tiền thì từ quán game này hẹn nhau hoạt động phạm tội.

    Công an quận Hoàn Kiếm đã khởi tố 4 đối tượng về tội Trộm cắp tài sản, gồm: Nguyễn Khắc Tiến (25 tuổi), trú tại TP.Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên, lên Hà Nội sinh sống, không có nơi ở cố định; Lê Minh Ngọc (23 tuổi), trú tại phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm; Vũ Công Minh (31 tuổi), trú tại phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm và Nguyễn Duy Tuấn (26 tuổi), trú tại phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội. Riêng Nguyễn Ngọc Sơn (20 tuổi), trú tại xã Thanh Bình, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam bị khởi tố về tội Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

    Các đối tượng cùng tang vật vụ án. Ảnh: Người Đưa Tin

    Đặc biệt, đối tượng Nguyễn Khắc Tiến là đối tượng hình sự, đã có 2 tiền án về tội Trộm cắp tài sản, giữ vai trò chính trong vụ án này. Các đối tượng còn lại bị áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.

    Theo tài liệu điều tra, chỉ trong vòng nửa tháng, nhóm đối tượng này đã gây ra 7 vụ trộm cắp xe máy. Trong đó, vào khoảng 3h ngày 12/6, Tiến đi bộ một mình để tìm kiếm những chủ xe sơ hở. Phát hiện một chiếc xe máy Honda Wave đang dựng trên vỉa hè phố Hàng Bè, Tiến đã dùng vam phá khóa chiếc xe máy trên rồi nổ máy đi đến bán cho Sơn với giá 4 triệu đồng.

    Một số tang vật còn chưa được thu hồi. Ảnh: An ninh thủ đô

    Trước đó ngày 30/6, Tiến lúc đi cùng Tuấn, lúc đi cùng Ngọc đã gây ra 4 vụ trộm cắp xe máy, một vụ trên phố Trương Định (quận Hai Bà Trưng), một vụ trên phố Vạn Kiếp (quận Hoàn Kiếm) và một vụ trên phố Phạm Tuấn Tài và phố Nguyễn Đình Hoàn (quận Cầu Giấy).

    Từ đơn trình báo của các bị hại, cơ quan CSĐT – CAQ Hoàn Kiếm đã tổ chức điều tra, truy xét, bắt giữ toàn bộ các đối tượng trong ổ nhóm do Nguyễn Khắc Tiến cầm đầu.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-bang-nhom-chuyen-trom-cap-xe-may-lay-tien-choi-game-a237827.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan