+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ cặp vợ chồng Mỹ vì giam cầm 13 đứa con trong nhà và tra tấn

    • DSPL
    ĐS&PL 13 cô con gái bị chính cha mẹ của mình ngược đãi, bỏ đói, còng tay, xích vào những chiếc giường trong bóng tối, theo Independent.

    13 cô con gái bị chính cha mẹ của mình ngược đãi, bỏ đói, còng tay, xích vào những chiếc giường trong bóng tối, theo Independent.

    Hôm qua (15/1), tờ New York Times xác nhận việc cảnh sát đã bắt giữ cặp vợ chồng người Mỹ, Louise Anna Turpin (57 tuổi) và David Allen Turpin (49 tuổi) vì tội tra tấn, ngược đãi con cái.

    Louise Anna Turpin (57 tuổi) và David Allen Turpin (49 tuổi). Ảnh: Independent.

    Cặp vợ chồng này sẽ phải hầu tòa vào ngày 18/1 tới với số tiền bảo lãnh là 9 triệu USD.

    Cảnh sát tiểu bang California đã đến điều tra căn nhà của vợ chồng Turpin ở thành phố Perris sau khi nhận được cuộc điện thoại cầu cứu của cô gái 17 tuổi. Họ đã phát hiện ra 13 cô con gái đang bị giam giữ, tra tấn, còng tay vào những chiếc giường trong bóng tối.

    Cảnh sát không tiết lộ những đứa trẻ này đã bị hành hạ và bỏ đói trong bao lâu, nhưng tất cả chúng đều ở trong thể trạng suy dinh dưỡng, bẩn thỉu và hôi hám.

    Vợ chồng nhà Turpin chụp ảnh cưới cùng 13 cô con gái. Ảnh: Twitter. 

    Thật khó có thể tin nổi là cha là mẹ lại có thể nhẫn tâm ngược đãi chính con cái của mình.

    Luật sư của vợ chồng nhà Turpin, Ivan Trahan cũng bị sốc khi hay tin họ giam cầm và xích con cái trong phòng tối. Ông nói rằng gia đình Turpin đã từng rất hạnh phúc, họ còn thường xuyên cùng nhau ghé thăm công viên giải trí Disneyland, theo Independent.

    Cho đến nay, cặp vợ chồng này không thể đưa ra lời giải thích hợp lí nào cho hành vi dã man này. Các nhà chức trách vẫn tiếp tục điều tra để làm sáng tỏ thực hư vụ việc.

    HẢI ANH(Theo Independent/ New York Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-cap-vo-chong-my-vi-giam-cam-13-dua-con-trong-nha-va-tra-tan-a216571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan