+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ con nghiện buôn ma túy, dùng dao chống trả công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Khi bị công an kiểm tra, Khánh bất ngờ rút dao bấm cất giấu trong người nhằm chống trả hòng thoát thân. Tuy nhiên, hắn đã bị bắt giữ cùng tang vật là 2,836g ma túy

    (ĐSPL) - Khi bị công an phát hiện, Khánh bất ngờ rút dao bấm cất giấu trong người nhằm chống trả hòng thoát thân. Tuy nhiên, hắn đã bị bắt giữ cùng tang vật là 2,836 gam ma túy.

    Tin mới nhận từ Công an TP Huế cho biết, vào khoảng 4h sáng ngày 28/6, Đội Cảnh sát phòng chống Ma túy Công an TP Huế đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức tuần tra kiểm soát khép kín trên địa bàn trung tâm TP.

    Đối tượng Ngô Thế Khánh cùng với tang vật vụ án tại cơ quan công an.

    Khi tuần tra đến ngã 3 đường Nguyễn Lộ Trạch và Dương Văn An thuộc phường Xuân Phú (TP Huế) thì phát hiện một đối tượng mặc áo khoác đen có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên yêu cầu đối tượng dừng xe để kiểm tra.

    Tuy nhiên, đối tượng này đã manh động rút con dao bấm cất giấu trong người chống trả công an hòng thoát thân. Ngay lập tức, tổ tuần tra đã mưu trí lao vào khống chế đối tượng để đưa về trụ sở công an làm việc.

    Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên là Ngô Thế Khánh (29 tuổi, trú đường Nguyễn Lộ Trạch, phường Xuân Phú, TP Huế). Qua khám xét trong người Khánh, lực lượng công an thu giữ 2,836 gam ma túy tổng hợp dạng ma túy đá và một con dao bấm.

    Theo lời Khánh khai nhận, trước đó hắn đã mua số ma túy trên của một người nói giọng Bắc ở Bến xe phía Bắc TP Huế trên đường Lý Thái Tổ, phường An Hòa (TP Huế) để sử dụng nhưng chưa kịp dùng thì bị bắt.

    Theo hồ sơ của cơ quan công an, Khánh có 1 tiền án về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản và 1 tiền án về tội Cố ý gây thương tích vừa ra tù cuối năm 2014 và nghiện nặng ma túy.

    Hiện, vụ việc đang được Công an TP Huế tiếp tục cũng cố hoàn tất để khởi tố vụ án.

    Phi Hoàng

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]jce1n4hSZW[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-con-nghien-buon-ma-tuy-dung-dao-chong-tra-cong-an-a137321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan