+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ cựu trung tá công an lừa đảo, trốn lệnh truy nã

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan Cảnh sát điều tra TP Cần Thơ cho biết vừa bắt giữ đối tượng Huỳnh Thanh Hoàng về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra TP Cần Thơ cho biết vừa bắt giữ đối tượng Huỳnh Thanh Hoàng về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Theo thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ, lực lượng vừa bất giữ thành công đối tượng Huỳnh Thanh Hoàng (43 tuổi, trú phường Long Hòa, quận Bình Thủy) khi đang lẩn trốn tại tỉnh Bình Phước. Đối tượng Hoàng được di lý về Cần Thơ để điều tra, làm rõ hangh vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Được biết, Hoàng là cựu Trung tá Công an đã bị cho ra khỏi ngành.

    Lệnh truy nã toàn quốc đối với đối tượng Huỳnh Thanh Hoàng. (Ảnh: Dân Trí)

    Trước đó, bà Trường Thị Son (53 tuổi) và ông Phan Thanh Hầu (57 tuổi, cùng trú TP Cần Thơ) đã gửi đơn tố cáo Huỳnh Thanh Hoàng lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Cụ thể, bà Son và ông Hầu cho biết Hoàng khẳng định có quen biết với lãnh đạo của lực lượng công an, hứa sẽ giúp con của bà Son và ông Hầu có được 2 vị trí biên chế trong ngành công an.

    Vì tin tưởng nên bà Son và ông Hầu đã đưa cho Hoàng 505 triệu đồng. Tuy nhiên, sau 1 thời gian dài không thấy có kết quả và nghi mình bị lừa, bà Son và ông Hầu đã làm đơn tố giác Hoàng gửi đến Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ. Ngoài 2 nạn nhân trên, cơ quan CSĐT còn xác định từ lúc bị loại khỏi ngành công an, Hoàng còn thực hiện nhiều vụ lừa đảo khác để chiếm đoạt số tiền hơn 1 tỉ đồng

    Phát hiện Hoàng đã trốn khỏi địa phương, Cơ quan Công an đã ra lệnh truy nã đối tượng trên toàn quốc.

    Hoàng Giang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-cuu-trung-ta-cong-an-lua-dao-tron-lenh-truy-na-a244167.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan