+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ đối tượng dùng ảnh nhạy cảm tống tiền mẹ của bạn gái cũ

    ĐS&PL Dù đã chấm dứt quan hệ tình cảm từ lâu, nhưng đối tượng vẫn nhiều lần nhắn tin, gọi điện đe dọa, yêu cầu mẹ của bạn gái cũ chuyển tiền, nếu không sẽ phát tán các hình ảnh của con gái bà lên mạng xã hội.

    Theo thông tin nhận được, ngày 6/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết đã ra lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Văn Dự (SN 2001, ĐKTT tại thôn Xé Mòng, xã Sa Lý, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    bat giu doi tuong dung anh nhay cam tong tien me cua ban gai cu2
    Đối tượng Trần Văn Dự tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo Lạng Sơn.

    Báo Lạng Sơn đưa tin, trước đó, ngày 28/5 Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) công an tỉnh tiếp nhận thông tin về việc bà N.T.T, (SN 1973, trú tại phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn) bị người khác tống tiền, cưỡng đoạt tài sản bằng thủ đoạn uy hiếp, đe dọa đăng tải, phát tán hình ảnh của con gái bà lên không gian mạng.

    Trước thông tin trình báo, xác định đây là vụ việc phức tạp, đối tượng sử dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) Công an tỉnh đã phối hợp với Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh xác lập chuyên án mang bí số 623-C để đấu tranh.

    Theo VOV, theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng năm 2019, con gái bà N.T.T. quen biết và có quan hệ yêu đương với một thanh niên qua mạng xã hội facebook (chưa gặp mặt trực tiếp, không rõ tên tuổi, địa chỉ) nhưng có gọi điện hình ảnh thể hiện các hành động nhạy cảm với nhau. 

    Do không còn tình cảm, đến đầu năm 2020 con gái bà N.T.T. chấm dứt quan hệ với thanh niên này nhưng đối tượng vẫn nhiều lần nhắn tin, gọi điện đe dọa, yêu cầu con gái bà chuyển số tiền 20 triệu đồng, nếu không sẽ phát tán các hình ảnh nhạy cảm của cô gái này lên mạng xã hội, tuy nhiên con gái bà T. không chuyển tiền.

    Không từ bỏ âm mưu, Dự chuyển sang uy hiếp bà T., từ ngày 25/5 - 2/6/2023, đối tượng liên tục nhắn tin, gọi điện đe dọa bà T. với thủ đoạn tương tự. Do lo sợ nên bà T. đã nhiều lần chuyển tiền cho đối tượng, tổng cộng 3,2 triệu đồng.

    Nhưng khi không thể chịu được hành vi của Dự, bà T. đã trình báo cơ quan chức năng. Đến ngày 3/6, lực lượng chức năng đã phối hợp điều tra, làm rõ đối tượng là Trần Văn Dự.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục được điều tra, làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-doi-tuong-dung-anh-nhay-cam-tong-tien-me-cua-ban-gai-cu-a577989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan