+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ đối tượng người nước ngoài vận chuyển trái phép chất ma túy số lượng lớn

    ĐS&PL Đối tượng Chayer Pierre có quốc tịch Canada, bị cơ quan chức năng bắt giữ cùng tang vật là 2 chiếc vali có chứa 61 túi cần sa được ngụy trang trong quần áo và vải vụn tẩm tinh dầu tỏi.

    Ngày 23/6, Công an Thành phố Hà Nội cho biết qua công tác nắm tình hình tại các đường bay quốc tế sau khi hoạt động trở lại, các đối tượng sẽ trực tiếp vận chuyển ma túy vào Việt Nam qua đường hàng không, ngày 14/6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã phối hợp Cục Hải quan TP Hà Nội, Công an huyện Sóc Sơn và các đơn vị chức năng tiến hành kiểm tra, bắt giữ đối với Chayer Pierre, (SN 1963, Quốc tịch Canada) về hành vi “Vận chuyển trái phép chất ma túy”.

    1 ma tuypng sua

    Đối tượng Chayer Pierre và tang vật.

    Cơ quan chức năng thu giữ vật chứng gồm 2 vali bên trong cất giấu 61 túi cần sa với tổng khối lượng 29.988,18gam, được ngụy trang trong quần áo và vải vụn tẩm tinh dầu tỏi nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.

    Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã phối hợp cùng Đại sứ quán Canada tổ chức ghi lời khai của Chayer Pierre, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Cùng ngày, cơ quan CSĐT – CATP Hà Nội đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối tượng Chayer Pierre.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-doi-tuong-nguoi-nuoc-ngoai-van-chuyen-trai-phep-chat-ma-tuy-so-luong-lon-a541993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan