+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ hai tú bà 70 tuổi chuyên môi giới mại dâm xuyên lục địa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Điều đáng nói là hai tú bà này đều đã ở độ tuổi lục tuần nhưng vẫn sử dụng các thiết bị công nghệ vô cùng thành thạo.

    Hai tú bà bị bắt giữ đều là người đều đã ở độ tuổi ngoài 60 nhưng vẫn sử dụng các thiết bị công nghệ vô cùng thành thạo.

    Cảnh sát Hong Kong đã bắt giữ hai người phụ nữ bị tình nghi hành nghề môi giới mại dâm sau khi kiểm tra căn hộ sang trọng của họ - nơi được coi là “tổng đài 24/7” phục vụ khách làng chơi.

    Ngày 15/5, Lực lượng của Phòng Điều tra Tội phạm và Trật tự xã hội đã tổ chức đột kích căn hộ rộng hơn 300 mét vuông trong tòa nhà chung cư Tavistock II trên đường Tregunter Path và thu giữ 1,27 triệu USD tiền mặt, giấy chứng nhận sở hữu cổ phiếu và xe hơi đắt tiền. Đây được xem là bằng chứng và tang vật để tạm giam nữ chủ hộ, 60 tuổi và chị gái 72 tuổi cho quá trình điều tra đường dây mại dâm quốc tế.

    Hai chị em tú bà bị công an áp giải về trụ sở điều tra ngày 15/5 - Ảnh: SCMP

    Người em gái bị cáo buộc đã sử dụng căn hộ làm trung tâm điều phối, nhận cuộc gọi từ khách làng chơi phục vụ nhu cầu tình dục. Người chị 72 tuổi là trợ lý và kiểm tra tài khoản.

    Chánh thanh tra Paul Ng Yu-fan cho biết cảnh sát tìm được đầu mối từ một trang web quảng cáo hình ảnh các cô gái nước ngoài gợi cảm, nhận cung cấp dịch vụ “ massage chất lượng cao” với giá 900 USD mỗi lần, tùy thuộc vào thời gian.

    Trang web này nhắm tới các du khách nước ngoài ở Hong Kong, và khẳng định các cô gái phục vụ hoàn toàn là sinh viên hoặc người mẫu. Thậm chí, bảng quảng cáo nói rằng dịch vụ của họ là hợp pháp trong thành phố.

    5 phụ nữ khác bao gồm 3 gái mại dâm từ Venezuela và Nga, hai phụ nữ bản địa cũng bị bắt trong cùng chiến dịch truy quét này. Thanh tra Ng cho biết trang web đã hoạt động được hơn một năm, và cung cấp gái mại dâm từ Đông Âu và Nam Mỹ.

    Chiến dịch truy quét tệ nạn mại dâm và tội phạm ma túy này mang tên “Thunderbolt 18”, nằm trong hoạt động phối hợp thường niên kéo dài ba tháng của lực lượng cảnh sát Hong Kong, Quảng Đông và Ma Cao.

    Thu Phương (Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-hai-tu-ba-70-tuoi-chuyen-moi-gioi-mai-dam-xuyen-luc-dia-a229703.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan