+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ hơn 7m3 gỗ lậu “ngụy trang” bằng vỏ trấu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Để qua mắt cơ quan chức năng trong quá trình vận chuyển, tài xế đã ngụy trang 7,3m3 gỗ lậu dưới các bao tải chứa vỏ trấu.

    (ĐSPL) - Để qua mắt các cơ quan chức năng trong quá trình vận chuyển, tài xế đã ngụy trang 7,3m3 gỗ lậu dưới các bao tải chứa vỏ trấu.

    Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ một vụ vận chuyển gỗ lậu tại Trạm kiểm soát lâm sản Đại Đồng, xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc (Quảng Nam).

    Theo đó, vào khoảng 2h30 ngày 16/7, trong lúc đang làm nhiệm vụ, tổ công tác thuộc Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ đã phát hiện chiếc xe tải mang BKS: 43C-008.86 do tài xế Mai Văn Liêm (SN 1986), trú thôn Châu Sơn 3, xã Quế An, huyện Quế Sơn (Quảng Nam) điều khiển có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

    Bắt giữ hơn 7m3 gỗ lậu “ngụy trang” bằng vỏ trấu

    Số gỗ lậu bị bắt giữ. Ảnh: H.S – K.T

    Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên xe vận chuyển 7,3m3 gỗ gõ và huỷnh (gỗ quý hiếm) không có dấu búa của kiểm lâm. Tổ công tác yêu cầu tài xế xuất trình các giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số gỗ thì không có. Điều đáng nói, để qua mắt cơ quan chức năng, tài xế đã ngụy trang toàn bộ số gỗ dưới các bao tải chứa vỏ trấu.

    Khai thác nóng, tài xế Liêm khai nhận, số gỗ trên được anh nhận vận chuyển với giá 1 triệu đồng của một người đàn ông chưa rõ danh tính. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản, thu giữ tang vật và phương tiện để tiến hành điều tra, xử lý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-hon-7m3-go-lau-nguy-trang-bang-vo-trau-a41412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan