+Aa-
    Zalo

    Lời khai của nghi can sát hại nữ chủ tiệm tóc ở Đồng Nai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi can sát hại nữ chủ tiệm tóc tại Đồng Nai khai nhận đã ra tay với nạn nhân do mâu thuẫn tình cảm. Sau khi thực hiện tội ác, đối tượng lấy điện thoại và ví tiền của nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường.

    Theo VTC News, ngày 6/8, Công an Đồng Nai đã bắt giữ Trần Hữu Sơn (38 tuổi, ngụ phường Hố Nai, TP Biên Hòa) - nghi can sát hại chị C.T.N. (37 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) - chủ tiệm cắt tóc, gội đầu trên đường Bùi Văn Hòa (thuộc khu phố 7, phường Long Bình, TP Biên Hòa) vào chiều 5/8.

    bat giu nghi can lien quan den vu nu chu tiem toc bi sat hai dspl1
    Bắt giữ nghi can liên quan đến vụ nữ chủ tiệm tóc bị sát hại. Ảnh: VTC News

    Tại cơ quan điều tra, Sơn khai có quan hệ tình cảm với chị N. và thường xuyên đến tiệm cắt tóc của chị này chơi. Vào trưa 5/8, Sơn đến tiệm cắt tóc và thấy chị N. nhắn tin qua lại với một người đàn ông khác. Nghi ngờ bạn gái có mối quan hệ với người khác nên giữa Sơn và chị N. xảy ra cự cãi. Sau đó, đối tượng lấy dao tấn công khiến chị N. gục tại chỗ.

    Sau khi gây án, Sơn lấy điện thoại và ví tiền của chị N. rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Tiếp đó, Sơn đón xe ôm trở về phòng trọ ở phường Long Bình và dùng tiền của chị N. để chơi game.

    dieu tra vu nu chu tiem toc o dong nai tu vong voi nhieu vet dam dspl
    Hiện trường vụ án nữ chủ tiệm tóc bị sát hại. Ảnh: Người đưa tin

    Trước đó, theo thông tin từ tạp chí Người đưa tin Pháp luật, vào khoảng 14h30 ngày 5/8, tại tiệm cắt tóc, gội đầu Châu Ngân, thuộc khu phố 7, phường Long Bình, Tp.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai, người nhà chị N. phát hiện nạn nhân nằm bất động với những vệt máu trên sàn nhà. Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Long Bình đã có mặt bảo vệ hiện trường.

    Vụ việc xảy ra hết sức nghiêm trọng nên đã được báo cáo lên Công an TP.Biên Hoà và tổ công tác điều tra Công an tỉnh Đồng Nai cũng có mặt sau đó.

    dieu tra vu nu chu tiem toc o dong nai tu vong voi nhieu vet dam 1
    Hiện trường vụ án nữ chủ tiệm tóc bị sát hại. Ảnh: Người đưa tin

    Tại hiện trường cho thấy, tiệm cắt tóc được ngăn làm 3 phòng, phòng phía trước cửa ra vào được sử dụng cắt tóc, 2 phòng phía sau được kê giường có trải nệm loại 1,2m, đồ dùng bị xáo trộn và có nhiều vệt máu dính lên tường có khả năng do nạn nhân vật lộn với hung thủ.

    Đến khoảng 1h sáng 6/8, lực lượng công an đã xác định, Sơn chính là nghi can gây ra vụ án và tiến hành bắt giữ, thu giữ các tang vật liên quan.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nghi-can-lien-quan-den-vu-nu-chu-tiem-toc-bi-sat-hai-a585581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan