+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ nghi phạm sát hại người yêu đang mang thai, tạo hiện trường giả

    • DSPL
    ĐS&PL Khi Vanh đề cập đến vấn đề cưới xin, thì nghi phạm Dui không đồng ý. Trong lúc tức giận, Dui đã dùng tay bóp cổ người yêu mình, ngụy tạo hiện trường giả.

    Khi Vanh đề cập đến vấn đề cưới xin thì nghi phạm Dui không đồng ý. Trong lúc tức giận, Dui đã dùng tay bóp cổ người yêu mình, ngụy tạo hiện trường giả.

    Sau khi bóp cổ người yêu, Dui treo cổ nạn nhân lên cây dựng hiện trường giả. - Ảnh minh họạ: factnz.com

    Chiều 24/8, Thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng phòng PC 45, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đã tạm giữ nghi phạm liên quan đến một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Đăk Sơ Mei (huyện Đăk Đoa, Gia Lai) để phục vụ công tác điều tra.

    Trước đó, sáng 24/8, người dân hốt hoảng khi phát hiện thi thể cô gái Vanh (SN 2000, trú làng A Rọch, xã Đắk Sơ Mei, huyện Đak Đoa) chết trong tư thế treo cổ tại chòi rẫy trên địa bàn nên vội báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã cử người đến bảo vệ hiện trường. Nhận thấy, vụ việc có dấu hiệu của một vụ án mạng, cơ quan chức năng lập tức khoanh vùng, triệu tập những người liên quan để làm rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã nhanh chóng buộc đối tượng gây án cúi đầu nhận tội.

    Theo đó, nghi phạm được xác định là Dui (người yêu của nạn nhân). Tại cơ quan điều tra, Dui khai báo giữa gã và Vanh có quan hệ tình cảm, yêu đương.

    Thời gian gần đây, Vanh có nói về việc mình có thai với Dui. Để tránh sự dị nghị của làng xóm, cũng như khi sinh con ra có cha và mẹ nên Vanh muốn mối tình này phát triển lên thành một đám cưới. Tưởng rằng, sau khi ngỏ ý sẽ nhận lại được cái gật đầu từ phía người mình yêu, ai ngờ đó lại là điều làm cho Dui cảm thấy tức giận.

    Tối 23/8, cả hai đến một chòi rẫy tại khu vực làng A Rọch, xã Đắk Sơ Mei để nói chuyện và Vanh tiếp tục đòi cưới nhưng Dui không đồng ý rồi cả hai xảy ra cãi vã. Dui đã bóp cổ Vanh, khiến Vanh tắc thở. Sau đó, Dui  lấy dây thừng có sẵn ở trong chòi rẫy để tròng vào cổ nạn nhân rồi treo lên cành cây để tạo hiện trường giả của một vụ tự tử rồi đi về nhà.

    Hiện cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nghi-pham-sat-hai-nguoi-yeu-dang-mang-thai-tao-hien-truong-gia-a241604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan