+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ người chồng nhẫn tâm sát hại vợ cũ và con trai 17 tuổi sau ly hôn 2 tuần

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 2 tuần ly hôn, trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Tú đã dùng dao chém liên tiếp vào người vợ, khi con trai 17 tuổi can ngăn cũng bị đối tượng đâm tử vong.

    Sau 2 tuần ly hôn, trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Tú đã dùng dao chém liên tiếp vào người vợ cũ, khi con trai 17 tuổi vào can ngăn cũng bị đối tượng đâm trọng thương dẫn đến tử vong.

    Ngày 29/5, Công an huyện Đồng Phú (Bình Phước) đã bắt giữ Nguyễn Anh Tú (41 tuổi, tên gọi khác là Nhi, ngụ ấp Quân Y, xã Tân Lợi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

    Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, sau khi ly hôn khoảng 2 tuần, tối 28/5, Tú và vợ cũ là Mai Thị Ánh Như (37 tuổi, ngụ cùng địa phương) xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

    Nguyễn Anh Tú tại cơ quan Công an. 

    Đến khoảng 5h30 ngày 29/5, do bực tức vì mâu thuẫn hôm trước, Tú đã dùng roi chích điện chích vào người chị Như rồi dùng dao chém liên tiếp vào đầu, người khiến nạn nhân bị thương nặng.

    Thấy vậy, con trai của Tú và chị Như là cháu Nguyễn Đông Huy (17 tuổi) chạy đến can ngăn. Trong lúc giằng co, Tú tiếp tục dùng dao đâm vào vùng bụng khiến cháu Huy bị thương nặng.

    Hậu quả, cả hai mẹ con chị Như bị thương nặng, mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong.

    Sau khi gây án, Tú bỏ trốn khỏi hiện trường, đến 9h30 cùng ngày (29/5) thì bị công an bắt giữ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nguoi-chong-nhan-tam-sat-hai-vo-cu-va-con-trai-17-tuoi-sau-ly-hon-2-tuan-a231199.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan