Bắt giữ người đàn ông cầm dao bầu tấn công cảnh sát 141


Thứ 7, 01/06/2019 | 00:42


Khi vừa thấy tổ công tác 141 ra hiệu lệnh dừng xe, Cảnh bất ngờ rút dao bầu sắc nhọn thủ trên người để tấn công cảnh sát.

Khi vừa thấy tổ công tác 141 ra hiệu lệnh dừng xe, Cảnh bất ngờ rút dao bầu sắc nhọn thủ trên người để tấn công cảnh sát.

Tối 30/5, tổ công tác Y13/141 thực hiện nhiệm vụ tại ngã tư Chu Văn An - Quang Trung (quận Hà Đông), tổ công tác phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, nên dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, khi thấy hiệu lệnh của cảnh sát, đối tượng không chấp hành, mà tỏ thái độ chống đối,  đối tượng còn rút dao bầu sắc nhọn giắt trong người để tấn công cảnh sát.

Ngay lập tức, các cán bộ của tổ Y13/141 trấn áp đối tượng manh động. Tên này sau đó bỏ chạy về phía cầu Đen, Các cán bộ của tổ công tác đã bố trí đội hình truy đuổi, sau gần 1km thì khống chế được đối tượng nói trên.  

Đối tượng Cảnh đã dùng dao bầu tấn công cảnh sát 141. Ảnh: An ninh thủ đô

Danh tính của đối tượng được làm rõ là Nhữ Thanh Cảnh (SN 1971, trú tại tổ 8, phường Phúc La, quận Hà Đông). Sau đó, tổ Y13/141 đã lập biên bản, bàn giao đối tượng và tang vật về Công an phường sở tại để xử lý.

Qua tiến hành kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng xác định, đối tượng Nhữ Thanh Cảnh dương tính với chất ma túy và có nồng độ cồn vượt quá mức cho phép.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nguoi-dan-ong-cam-dao-bau-tan-cong-canh-sat-141-a278008.html