Bắt giữ người đàn ông lấy danh nhân viên ngân hàng chiếm đoạt 20 tỉ đồng


Thứ 6, 15/03/2019 | 13:26


Cùng sự kiện

Lấy “mác” nhân viên ngân hàng để đi vay gần 20 tỉ đồng tiêu xài cá nhân nhưng không có khả năng trả, Khải bị các chủ nợ tố cáo.

Lấy “mác” nhân viên ngân hàng để đi vay gần 20 tỉ đồng tiêu xài cá nhân nhưng không có khả năng trả, Khải bị các chủ nợ tố cáo. 

Đối tượng Nguyễn Hữu Khải tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, ngày 14/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định bắt tạm giam Nguyễn Hữu Khải (36 tuổi, ngụ xã Hoài Xuân, huyện Hoài Nhơn, Bình Định) để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Khải nguyên là nhân viên tín dụng của một ngân hàng ở huyện Hoài Nhơn, Bình Định.

Theo điều tra ban đầu, trong thời gian từ năm 2017-2018, Khải mượn danh nghĩa là nhân viên ngân hàng và sau đó vay 20 tỷ đồng của nhiều người dân tại địa phương.

Sau khi mượn được tiền, Khải đầu tư vào bất động sản và tiêu xài cá nhân. Khi chủ nợ đòi nhưng do mất khả năng trả nợ nên Khải nhiều lần thất hứa và bị các chủ nợ tố cáo.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ để xử lý và làm rõ.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nguoi-dan-ong-lay-danh-nhan-vien-ngan-hang-chiem-doat-20-ti-dong-a266686.html