+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ người ngoại quốc ngụy trang 2 vali đựng cần sa để tuồn vào Việt Nam

    ĐS&PL Lợi dụng sự hoạt động trở lại của các đường bay quốc tế, nhiều đối tượng mua bán ma túy cũng tranh thủ “tuồn” ma túy vào Việt Nam với muôn vàn cách ngụy trang khác nhau, song đều không qua mắt được cơ quan chức năng.

    Mới đây, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã phối hợp Cục Hải quan TP Hà Nội, Công an huyện Sóc Sơn và các đơn vị chức năng tiến hành kiểm tra, bắt giữ đối với Chayer Pierre (SN 1963, Quốc tịch Canada; cư trú tại số nhà 2898 phố Phillipe, thành phố Rawdon, tỉnh Quebec, Canada) về hành vi “Vận chuyển trái phép chất ma túy”.

    bat giu nguoi ngoai quoc nguy trang 2 vali dung can sa de tuon vao viet nam
    Đối tượng Chayer Pierre cùng tang vật vụ án.

    Trước đó, qua công tác nắm tình hình tại các đường bay quốc tế sau khi hoạt động trở lại, các đối tượng sẽ trực tiếp vận chuyển ma túy vào Việt Nam qua đường hàng không. Không thể tội phạm có cơ hội lộng hành, lực lượng chức năng đã chủ động nắm bắt, kiên quyết đấu tranh bài trừ loại tội phạm nguy hiểm này.

    Thời điểm bắt giữ Chayer Pierre, lực lượng chức năng thu giữ được vật chứng là 2 valy bên trong giấu 61 túi cần sa với tổng khối lượng 29.988,18gam.

    Để qua mắt cơ quan chức năng, đối tượng người nước ngoài đã ngụy trang cần sa trong quần áo và vải vụn tẩm tinh dầu tỏi nhằm tránh sự phát hiện.

    Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã phối hợp cùng Đại sứ quán Canada tổ chức ghi lời khai của Chayer Pierre, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    T.V

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nguoi-ngoai-quoc-nguy-trang-2-vali-dung-can-sa-de-tuon-vao-viet-nam-a542108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan