+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ người phụ nữ dùng cuốc đánh vào mặt hàng xóm vì cho rằng bị "ngó lơ"

    (ĐS&PL) - Do nghĩ rằng mình bị hàng xóm khinh rẻ, không tiếp chuyện, bà Phương đã có những lời lẽ xúc phạm ông Đức. Sau đó, bà Phương đã dùng cuốc đánh vào mặt ông Đức, khiến nạn nhân suýt mất mạng.

    Theo báo Lao động, vừa qua cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với bị can Nguyễn Xuân Phương (sinh năm 1960, ngụ xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

    thuong tich
    Người phụ nữ bị tạm giam vì hành vi cố ý gây thương tích. Ảnh: Báo Lao động.

    Nguồn tin cho hay, khi bà Phương thấy ông Nguyễn Minh Đức (sinh năm 1967, ngụ cùng xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) đi ngang nhà nên gọi lại hỏi chuyện liên quan đến công trình đổ đá làm đường nhưng ông Đức không dừng lại. Cho rằng bị ông Đức xem thường nên bà Phương đã dùng lời lẽ xúc phạm ông Đức.

    Sau khi bị bà Phương dùng nhiều lợi lẽ không hay xúc phạm, không kiếm chế được cơn nóng giận, ông Đức đã dùng tay đánh nhưng bà Phương đỡ được. Sau đó, bà Phương lấy cây cuốc (dùng để cào đá) đánh vào vùng mặt làm ông Đức bị thương chảy nhiều máu và được người dân đưa đi cấp cứu..

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh niên đưa tin, theo kết luận giám định của Trung tâm pháp y tỉnh Vĩnh Long, tỷ lệ tổn thương cơ thể của ông Đức tại thời điểm giám định là 24%.

    Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Long Hồ đang khẩn trương hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nguoi-phu-nu-dung-cuoc-danh-vao-mat-hang-xom-vi-cho-rang-bi-ngo-lo-a580840.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan