Bắt giữ nhân viên trường học vì có hành vi "đồi bại" với học sinh


Thứ 5, 10/03/2022 | 14:22


Nhân viên trường trung học Westside, học khu Duval (bang California, Mỹ) bị bắt vì có quan hệ bất chính với học sinh của trường.

First Coast News đưa tin, Julie Leigh Rodeheaver, 42 tuổi bị bắt vì có hành vi quan hệ tình dục với một học sinh của trường trung học Westside (bang California, Mỹ), theo hồ sơ của Văn phòng Cảnh sát trưởng Jacksonville.

Theo Hiệu trưởng trường trung học Westside Jamelle Wilcox, cô Rodeheaver được làm phụ trách lớp học vào thời điểm bị bắt. Thông báo từ hiệu trưởng tới các phụ huynh cho biết, cô Rodeheaver đã bị sa thải khỏi trường.

Chuyện học đường - Bắt giữ nhân viên trường học vì có hành vi 'đồi bại' với học sinh
Julie Leigh Rodeheaver. Ảnh: JSO.

“Cô Rodeheaver vừa bị bắt vì có hành vi tình dục với học sinh. Dù một người bị buộc tội được coi là vô tội cho đến khi tòa kết luận người đó có tội, nhân viên này bị đuổi khỏi trường học, sẽ làm công việc không tiếp xúc với học sinh trong quá trình điều tra”, trích thông báo từ học khu Westside.

Cảnh sát vào cuộc sau khi một phụ huynh tố cáo Julie Leigh Rodeheaver quan hệ bất chính với nam sinh 18 tuổi nhưng năng lực tâm thần mới 11 tuổi. Người này cho biết bắt đầu nghi ngờ khi thấy Rodeheaver thường xuyên gọi cho nam sinh sau giờ học. Sau đó, nam sinh cũng thừa nhận Rodeheaver là bạn gái của mình.

Trong quá trình điều tra, báo cáo của Văn phòng Cảnh sát trưởng Jacksonville (JSO) nói rằng điện thoại của nạn nhân đã bị thu giữ làm bằng chứng.

Trước khi báo cảnh sát, bà còn kiểm tra điện thoại của nam sinh, thấy Rodeheaver gửi nhiều hình ảnh phản cảm của chính mình cho học sinh. Đây cũng là bằng chứng để cảnh sát bắt giữ nhân viên trường trung học Westside.

Gia đình của nạn nhân cho biết thêm bà nghi ngờ Rodeheaver quan hệ tình dục với học sinh trong trường học, ngay trong giờ học. Cảnh sát đang điều tra về cáo buộc này.

Bích Thảo (Theo First Coast News)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nhan-vien-truong-hoc-vi-co-hanh-vi-doi-bai-voi-hoc-sinh-a530662.html