+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ nhiều "quý bà" sát phạt cờ bạc trong nhà kho bỏ hoang ở Bình Dương

    ĐS&PL Bất ngờ ập vào nhà kho bỏ hoang ở Bình Dương, lực lượng công an bắt quả tang 18 người đang sát phạt cờ bạc, trong đó có nhiều "quý bà".

    Ngày 3/3, Dân Trí cho hay, đến 19h30 ngày 2/3, Công an phường An Phú (TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương) vẫn đang lấy lời khai ban đầu của 18 người liên quan đến vụ tổ chức đánh bạc và đánh bạc trên địa bàn.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h cùng ngày, Công an phường An Phú và Câu lạc bộ phòng, chống tội phạm phường An Phú đột kích vào nhà kho bỏ hoang ở khu phố 1B, phường An Phú. Thời điểm này, lực lượng công an bắt quả tang 18 người đang sát phạt cờ bạc. Trong số này, có rất nhiều "quý bà" tham gia.

    bat giu nhieu quy ba sat phat co bac trong nha kho bo hoang o binh duong dpsl1
    Các đối tượng đánh bạc bị công an bắt giữ. Ảnh: Tiền Phong

    Tại hiện trường, công an thu giữ 11 bộ bài đã qua sử dụng, hơn 12 triệu đồng trên chiếu bạc. Qua khám xét trên người đối tượng, công an thu giữ trên 100 triệu đồng liên quan đến việc chơi bài binh 6 lá.

    Liên quan đến sự việc, báo Tiền Phong thông tin, từ lời khai ban đầu của các đối tượng, công an xác định tụ điểm đánh bạc này do Nguyễn Trường Giang (35 tuổi, quê Đồng Tháp) và Nguyễn Văn Thảo (41 tuổi, quê Bình Dương) tổ chức cho con bạc chơi bài để nhận tiền xâu.

    Các đối tượng khai nhận mỗi ván chơi, các con bạc đặt cược từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng. Sau 5 ván chơi, nhà cái phải chung tiền xâu cho Giang và Thảo từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng. Sau 1 ngày thu tiền xâu, Thảo và Giang chia đôi số tiền đã thu được.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nhieu-quy-ba-sat-phat-co-bac-trong-nha-kho-bo-hoang-o-binh-duong-a567572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan