+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ thành công đối tượng dùng dao đâm trọng thương 2 anh em ruột sau nhiều ngày lẩn trốn

    ĐS&PL Sau khi dùng dao đâm trọng thương 2 anh em ruột vì mâu thuẫn trong cuộc sống, Giàng A Páo đã lẩn trốn vào các khu rừng nhằm né tránh sự truy bắt của lực lượng chức năng.

    Ngày 16/3, Công an tỉnh Điện Biên phối hợp cùng Công an huyện Tủa Chùa đã bắt giữ thành công đối tượng Giàng A Páo (SN 1970, trú tại xã Mường Đun, huyện Tủa Chùa) để điều tra về hành vi "Giết người".

    Trước đó, vào ngày 23/1 (tức mùng 2 Tết Nguyên đán), do mâu thuẫn trong cuộc sống, Páo đã dùng dao đâm 2 anh em ruột là Sùng A Sinh (SN 1989) và Sùng A Hềnh (SN 1996) khiến 2 người bị thương nặng. Sau khi gây án, đối tượng Páo đã bỏ trốn vào rừng sâu.

    bat giu doi tuong dung dao dam trong thuong 2 anh em ruot sau nhieu ngay lan tron
    Đối tượng Páo tại cơ quan điều tra.

    Xác định đây là vụ việc có dấu hiệu của tội "Giết người", cơ quan chức năng đã lập tức triển khai lực lượng, phương tiện truy bắt đối tượng. Với bản chất mưu mô, lọc lõi cùng sự thông thuộc các khu rừng, trong thời gian lẩn trốn, Giàng A Páo đã di chuyển liên tục, nhằm né tránh sự truy bắt của lực lượng chức năng.

    Với tinh thần và ý chí quyết tâm tấn công, trấn áp, bắt giữ tội phạm cùng với việc triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, vào 12h10 ngày 15/3, các lực lượng chức năng đã tóm gọn đối tượng khi đang trên đường lẩn trốn.

    Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục đấu tranh để làm rõ động cơ gây án và hoàn tất hồ sơ, đưa đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

    Khánh Ngân

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-thanh-cong-doi-tuong-dung-dao-dam-trong-thuong-2-anh-em-ruot-sau-nhieu-ngay-lan-tron-a568938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan