+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ vụ vận chuyển, tàng trữ hơn 800kg thuốc bom

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Để cất giấu khối lượng lớn thuốc bom, Đăng đã bỏ vào 4 chiếc túi cất ở trong nhà và 21 túi chôn tại vườn cà phê.

    (ĐSPL) – Để cất giấu khối lượng lớn thuốc bom, Đăng đã bỏ vào 4 chiếc túi cất ở trong nhà và 21 túi chôn tại vườn cà phê.

    Cơ quan Công an huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Phòng An ninh điều tra Công an tỉnh phát hiện và thu giữ một khối lượng lớn thuốc bom.

    Theo đó, vào chiều tối ngày 15/7, trong lúc đang làm nhiệm vụ, cơ quan công an phát hiện xe ô tô mang BKS: 73C - 024.85 do Phan Văn Tùy (57 tuổi),  trú tại huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) điều khiển lưu thông theo hướng từ Khe Sanh đi Đông Hà có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

    Quảng Trị: Bắt giữ vụ vận chuyển, tàng trữ hơn 800kg thuốc bom

    Để cất giấu, Đăng bỏ số thuốc bom vào trong bao tải rồi chôn ở vườn cà phê. Ảnh: Đ.Đ

    Tiến hành kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện trên xe vận chuyển 6 túi ni - lon màu đen có chứa thuốc bom (loại thuốc được tháo từ bom) với trọng lượng 152kg.

    Khai thác nóng, tài xế Tùy khai nhận, số thuốc trên được hắn mua lại với giá 120 nghìn/kg từ Trần Trung Đăng, trú tại thôn Tân Vĩnh, xã Hướng Tân, huyện Hướng Hóa. Qua lời khai trên, cơ quan chức năng đã tiến hành khám xét nhà riêng đối tượng Đăng và thu giữ thêm 679kg thuốc bom. Toàn bộ số thuốc trên được Đăng để trong 4 chiếc túi cất dấu trong nhà và 21 túi bao cát được chôn tại vườn cà phê.

    Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-vu-van-chuyen-tang-tru-hon-800kg-thuoc-bom-a41312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan