+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ vụ vận chuyển trái phép pháo nổ lớn nhất từ trước đến nay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đối tượng Nguyễn Văn Biên vận chuyển trái phép 1.847 kg pháo cho một tàu lạ không quen biết với số tiền công là 5 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Đối tượng Nguyễn Văn Biên khai nhận vận chuyển trái phép 1.847 kg pháo cho một tàu lạ không quen biết với số tiền công là 5 triệu đồng.

    Đối tượng Nguyễn Văn Biên và số tang vật thu giữ được. (Ảnh Báo Thái Bình)

    Theo tin tức trên báo Thái Bình, vào 18h ngày 29/12, trong lúc đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên biển khu vực cửa Ba Lạt địa bàn xã Nam phú huyện Tiền Hải  tỉnh Thái Bình, Bộ đội biên phòng (BĐBP) Thái Bình  bắt giữ vụ vận chuyển trái phép pháo nổ lớn nhất từ trước đến nay với 1.847 kg pháo. 

    Video tham khảo:

     Tóm gọn vụ vận chuyển hơn 1 tấn pháo nổ

    Qua khám xét, BĐBP Thái Bình thu giữ 40 bao tải dứa và 20 thùng bìa cát-tông bên trong chứa pháo Trứng và giàn Kachusa do trung quốc sản xuất tông số pháo thu được trên phương tiện là 1. 847kg ( gồm 1.260kg pháo trứng, 587kg pháo giàn Cachiusa) do nước ngoài sản xuất.

    Tin tức về vụ vận chuyển trái phép số pháo lớn cũng được VOV cho biết, đối tượng Nguyễn Văn Biên (SN 1977, trú quán tại khu 9 thị trấn Diêm Điền huyện Thái Thuỵ, làm nghề thu mua ngao giống trên biển) điều khiển phương tiện khai nhận chở thuê cho một tàu lạ không quen biết với số tiền công là 5 triệu đồng.

    Hiện lực lượng bộ đội Biên phòng đồn Cửa Lân đang phối hợp cùng với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-vu-van-chuyen-trai-phep-phao-no-lon-nhat-tu-truoc-den-nay-a77087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan