+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ xe tải vận chuyển hơn 4m3 gỗ trái phép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi thấy lực lượng kiểm lâm ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra, lái xe đã nhanh chóng chạy trốn bỏ lại xe và hơn 4m3 gỗ Cà chít.

    (ĐSPL) - Khi thấy lực lượng kiểm lâm ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra, lái xe đã nhanh chóng chạy trốn bỏ lại xe và hơn 4m3 gỗ Cà chít.

    Tin từ Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông, đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ một xe ô tô tải vận chuyển một lượng lớn gỗ lậu trên địa bàn.

    Trước đó, vào rạng sáng ngày 20/4, trong lúc đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại QL 14, thuộc địa phận thị trấn Ea T’ling, huyện Chư Jút (Đắk Nông), Đội Kiểm lâm cơ động số 1 đã phát hiện xe ô tô tải mang BKS: 47C - 062.16 chở gỗ, có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên đã yêu cầu dừng lại để kiểm tra.

    Bắt giữ xe tải vận chuyển hơn 4m3 gỗ Cà chít

    Lực lượng kiểm lâm tỉnh đang tiến hành bốc dỡ số gỗ vi phạm để đo đếm, tiến hành lập biên bản vi phạm. Ảnh: Đ.D

    Ngay khi lực lượng kiểm lâm ra hiệu lệnh dừng xe thì lái xe đã bỏ trốn, để lại xe và số gỗ. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện trên xe vận chuyển 4m3 gỗ Cà chít (thuộc nhóm III). Lực lượng kiểm lâm đã đưa phương tiện vi phạm và số gỗ trên về Chi cục Kiểm lâm tỉnh để xử lý ngay sau đó.

    Đến chiều ngày 21/4, đối tượng Nguyễn Xuân Tuấn, trú tại huyện Ea Súp (Đắk Lắk) đã đến Chi cục Kiểm lâm để làm tường trình và nhận số gỗ trên do mình vận chuyển cho một người tên Một ở huyện Ea Súp.

    Hiện, lực lượng kiểm lâm tỉnh đang tiếp tục điều tra, xác định nguồn gốc số gỗ và các đối tượng liên quan để chuyển cơ quan chức năng xử lý theo pháp luật.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-xe-tai-van-chuyen-hon-4m3-go-trai-phep-a30367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan