Bất hạnh dồn dập, cô gái 9X trở thành cỗ máy tình dục


Thứ 3, 15/04/2014 | 01:20


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Ngay đêm tân hôn, Niên đã bị người chồng mất nhân tính ép làm tình đủ kiểu. Mấy ngày sau, cô như một cỗ máy tình dục để anh ta thỏa mãn cơn thèm khát thiếu hơi đ

(ĐSPL) – Ngay đêm tân hôn, Niên đã bị người chồng mất nhân tính ép làm tình đủ kiểu. Mấy ngày sau, cô như một cỗ máy tình dục để anh ta thỏa mãn cơn thèm khát thiếu hơi đàn bà đã lâu.

Sinh ra và lớn lên ở miền biển Thái Bình, chị Nguyễn Thị Niên (SN 1991) là một người đẹp mang tên “hồng nhan bạc phận”. Xinh đẹp, tưởng mình có tất cả nhưng khi đi lấy chồng, cô liên tục gặp phải tai ương.

16 tuổi lấy chồng

Niên xinh ra ở miền biển Thái Bình. Bố mẹ cô làm nghề đi biển và buôn bán cá. Quanh năm nhà chỉ có cá và mắm. Nhà Niên có bốn chị em, cô là thứ hai. So với chị em trong nhà, Niên được tiếng xinh xắn và trắng trẻo. Gió miền biển không làm làn da cô đen sạm mà càng ngày càng trắng hồng.

Học hết cấp 2, Niên lên Hà Nội làm công nhân. Niên lọt vào mắt xanh của một người đàn ông ở Hà Nội. Người đàn ông hơn cô 16 tuổi, đã ly hôn, nhà ở phố Khâm Thiên. Hoàn cảnh của hai người tuy khác nhau nhưng người đàn ông vẫn đem lòng yêu và muốn cưới cô làm vợ. Niên vui mừng như vớ được vàng mười, lại được gia đình động viên, Niên lên xe hoa với anh Thành về làm dâu thành phố.

Từ ngày lấy anh Thành, cuộc sống của Niên thay đổi hẳn. Chồng cô rất yêu vợ và người con riêng của anh cũng yêu quý Niên. Ai cũng nghĩ, hạnh phúc đã đến với người con gái trẻ xinh đẹp.

Đời sống - Bất hạnh dồn dập, cô gái 9X trở thành cỗ máy tình dục
Niên chỉ mong ước được trở về sống với con. Ảnh: Bình An.

Mặc dù sống cùng gia đình nhà chồng nhưng Niên luôn nhận được yêu thương từ họ. Cô sống thoải mái, không có bất cứ rào cản nào về vùng quê hay văn hóa cả.

Một năm sau, Niên sinh một cháu trai đặt tên là Mạnh Hùng. Sau khi sinh con được hơn một tháng, anh Thành thuê taxi đưa vợ con về quê chơi với gia đình nhà ngoại. Trong lúc Niên ở quê, anh Thành ở Hà Nội bị tai nạn giao thông, được gia đình đưa đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng không qua khỏi. Cái chết của anh Thành quá bất ngờ khiến gia đình anh và gia đình nhà Niên đều chết đứng theo.

Cô kể khi nhận được tin chồng bị ốm nằm viện, cô lại bế con về Hà Nội. Chiếc taxi không chở Niên vào bệnh viện như người nhà nói mà họ đưa cô ra thẳng nghĩa trang Văn Điển. Khi dừng lại trước nghĩa trang, đôi chân của Niên đã không đứng vững và cô hiểu điều đang diễn ra ở đây.

“Lúc đó, chị không khóc được, muốn khóc lắm nhưng nước mắt cứ chảy vào trong. Đôi chân của chị không nhấc nổi như có người giữ lại. Bức di ảnh của chồng như từng mũi dao cứa vào cơ thể” – chị Niên nhớ lại.

Một năm cưới chồng chị đã trở thành góa phụ ở tuổi 18. Ám ảnh cuộc hôn nhân ngắn ngủi khiến Niên không còn mơ ước về mái ấm gia đình như bao cô gái khác.

Cuộc sống tù túng với người chồng rượu chè

Hai năm sau, ở làng bên có người đàn ông hỏi cưới cô. Niên nghĩ mình đã qua một đời chồng và mang tiếng sát phu nên cô lưỡng lự. Gia đình thương cô còn trẻ không muốn con gái ở vậy đến già nên khuyên cô đi bước nữa. Chồng Niên bây giờ là người đàn ông đã có một đời vợ nhưng do cờ bạc nên vợ bỏ nhà đi.

Niên hi vọng mình sẽ làm thay đổi được con người đó nên cô lên xe hoa lần hai. Nào ngờ, ngay đêm tân hôn Niên đã bị người chồng mất nhân tính ép làm tình đủ kiểu. Mấy ngày sau, cô như một cỗ máy tình dục để anh ta thỏa mãn cơn thèm khát thiếu hơi đàn bà đã lâu.

Ở vùng quê của Niên, chuyện chăn gối là chuyện thầm kín không dám nói ra ngoài. Niên cắn răng chịu đựng. Mỗi lần quan hệ tình dục, cô bật khóc thì chồng cô càng làm mạnh vì anh ta cho rằng cô nhớ chồng đã mất.

Ba năm sống cùng chồng, Niên già đi trông thấy. Cô không có nổi tiền để lên Hà Nội thăm con. Mẹ chồng Niên về thăm con dâu ở quê, bà xót quá nên đưa cô lên Hà Nội.

Sống ở nhà chồng cũ có người em chồng nghiện ngập nên Niên cũng khốn khổ. Mỗi lần cơn ngáo đá lên, anh ta lại vật ngửa chị dâu ra đòi quan hệ. Ai đến gần, anh ta lôi dao ra dọa giết cả nhà. Niên sợ ảnh hưởng đến con trai nên cô âm thầm chịu đựng. Có những đêm, Niên tỉnh dậy mình mẩy đau nhức vì phải chiều em trai khoản ấy.

Mẹ chồng cô thương con quá đành đưa cô đi tìm một căn nhà trọ riêng và xin việc cho Niên. Tuy nhiên, cuộc sống của cô gái hồng nhan bạc phận vẫn không thể hết được bất hạnh khi người chồng ở quê tìm đến Niên và dọa giết cô.

Qua thông tin trên báo đài, Niên biết có địa chỉ Ngôi nhà Bình yên dành cho phụ nữ bị bạo hành gia đình. Cô tìm đến ngôi nhà và xin được tạm lánh ở đó. Nhờ có Ngôi nhà Bình yên, Niên được học nghề và có thể xin được công việc, tự lập cho cuộc sống của mình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-hanh-don-dap-co-gai-9x-tro-thanh-co-may-tinh-duc-a29264.html