Bắt hung thủ quay lại cảnh nóng khi quan hệ với trẻ 12 tuổi


Chủ nhật, 02/10/2016 | 03:46


(ĐSPL) - Trần Anh Tuấn làm quen, tán tỉnh em N. (12 tuổi) qua mạng, sau đó rủ đi chơi và giở trò đồi bại với bé gái này.

(ĐSPL) - Trần Anh Tuấn làm quen, tán tỉnh em N. (12 tuổi) qua mạng, sau đó rủ đi chơi và giở trò đồi bại với bé gái. Tên này còn ghi lại hình ảnh mỗi lần quan hệ để... làm kỷ niệm.

Ngày 1/10, tin mới nhận từ CQĐT Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt khẩn cấp đối tượng Trần Anh Tuấn (SN 1986), trú tại tổ 2, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh về tội Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là em Bùi Thị Bích N. (12 tuổi).

Theo tài liệu của CQĐT, cách đây không lâu, Tuấn làm quen với N. qua mạng xã hội facebook. Sau một thời gian tán tỉnh bé gái này, nhận thấy N. tin tưởng mình, Tuấn đã hẹn gặp mặt và rủ em đi chơi.


Trong những lần đi chơi, tên Tuấn nhiều lần tìm cách quan hệ tình dục với N. Sau mỗi lần như vậy, hắn đều bắt em N. phải uống thuốc tránh thai. Tuấn còn dùng điện thoại, ghi lại cảnh “nóng” với N. trong những lần quan hệ để làm kỷ niệm.

Phát hiện con gái có nhiều biểu hiện bất thường, bố mẹ N. gặng hỏi thì N. đã kể lại toàn bộ sự việc. 

Tại CQĐT, Tuấn thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Tên này cũng đã tự nguyện nộp lại toàn các file hình ảnh, clip do hắn trực tiếp ghi lại trong lúc giao cấu với em N.

PHÚC BẮC

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]EcSwd5NQz1[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-hung-thu-quay-lai-canh-nong-khi-quan-he-voi-tre-12-tuoi-a164097.html