+Aa-
    Zalo

    Bắt kẻ bán vé tàu, 
vé máy bay giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lợi dụng quen biết, Qúy làm giả vé tàu, vé máy bay bán cho anh Trí lừa lấy số tiền gần 8,5 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Lợi dụng quen biết, Qúy làm giả vé tàu, vé máy bay bán cho anh Trí lừa lấy số tiền gần 8,5 triệu đồng.

    Theo tin từ báo Tuổi trẻ, ngày 7/11, Công an Q.Tân Bình 
(TP.HCM) cho biết vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Quý (24 tuổi, ngụ P.15, Q.Tân Bình) để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Theo đó, Quý là người bán nước trước nhà thuốc của anh Võ Minh Trí (P.15, Q.Tân Bình). Biết anh Trí có nhu cầu mua vé tàu về quê nên Quý giới thiệu mình là đại lý cấp 1 bán các loại vé xe, tàu lửa và vé máy bay.

    Anh Trí đặt mua hai vé tàu lửa tuyến Sài Gòn - Thanh Hóa giá 1,234 triệu đồng. Hai tuần sau, anh Trí lại đặt thêm ba vé máy bay tuyến Sài Gòn - Thanh Hóa giá 5,25 triệu đồng.

    Cột phải bên trên là 2 vé tàu thật, bên trái là 2 vé tàu giả 

    Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo VTC News cũng cho biết, do có việc đột xuất nên ngày 3/11 anh Trí trả lại 3 vé máy bay do có việc đột xuất hoãn lại, Quý hứa khi bán được 3 vé máy bay sẽ trả lại tiền cho anh Trí.

    Tiếp tục, chị Trịnh Thị Nguyên (vợ anh Trí) đặt mua thêm 2 vé tàu lửa và 2 vé máy bay, Quý đòi giá 4,4 triệu đồng, chị Nguyên ứng trước 2 triệu đồng. Tổng cộng Qúy nhận của vợ chồng anh Trí hơn 8,4 triệu đồng.

    "Lúc giao vé cho tôi, Quý dặn đừng cho người khác xem vé tàu để bảo vệ mật mã vé, và thật sự trên vé tàu không có mã vé nên tôi nghi ngờ mang vé đến ga tàu, đại lý vé máy bay để xác minh thì phát hiện tất cả đều là giả. Biết ăn trúng quả lừa nên chúng tôi báo cơ quan công an vào cuộc điều tra, xử lý đối tượng Qúy" - anh Trí cho biết.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    [mecloud]NVsVKLj8lg[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ke-ban-ve-tau-ve-may-bay-gia-a118594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.