+Aa-
    Zalo

    Bắt kẻ cầm đầu đường dây cá độ bóng đá 56 tỷ đồng ở Huế

    • DSPL
    ĐS&PL Hoàng Lê Nhất Thắng (SN 1993, trú TP.Huế) đã sử dụng tài khoản tổng để tổ chức đánh bạc và đánh bạc với tổng số tiền khoảng 56 tỷ đồng.

    Chiều 17/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị vừa bắt giữ nhóm đối tượng do Hoàng Lê Nhất Thắng, (SN 1993, trú TP.Huế) cầm đầu về hành vi "Tổ chức đánh bạc và đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá", theo Dân trí.

    pha duong day ca do 56 ty dong
    Cảnh sát làm việc với Hoàng Lê Nhất Thắng. Ảnh: Báo Giao thông.

    Theo thông tin điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, Hoàng Lê Nhất Thắng là người điều hành, quản lý tài khoản tổng với thỏa thuận quy ước 1 điểm là 20.000 đồng.

    Thắng đã tách thành 4 tài khoản ở cấp thấp hơn, tăng mức giá điểm giao lại cho Vương Minh Huy (SN 1989, trú tại phường Phú Hội, TP.Huế), Trần Đình Liêm (SN 1987, trú tại phường Vĩnh Ninh, TP.Huế) và 6 đối tượng khác sử dụng chia trang hoặc trực tiếp cá độ với mức giá 35.000 đồng đến 50.000 đồng để cùng nhau thắng thua với con bạc.

    Từ tháng 8/2022 đến ngày 14/12/2022, Thắng đã sử dụng tài khoản tổng để tổ chức đánh bạc và đánh bạc với tổng số tiền khoảng 56 tỷ đồng.

    Đáng chú ý, trong thời gian diễn ra World Cup 2022, tình trạng cờ bạc, cá độ bóng đá truyền thống và qua không gian mạng có nhiều diễn biến phức tạp, Hoàng Lê Nhất Thắng cũng sử dụng nhiều thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt che đậy hành vi phạm tội.

    Để bắt giữ nhóm đối tượng này, lực lượng Công an đã chia thành 2 mũi, một mũi bắt đối tượng Thắng tại TP.Hà Tĩnh và mũi còn lại bắt 8 đối tượng tại Huế.

    Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an thu giữ 1 máy tính, 10 điện thoại di động, tiền mặt và nhiều thiết bị khác có liên quan.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật, theo báo Giao thông.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ke-cam-dau-duong-day-ca-do-bong-da-56-ty-dong-o-hue-a560786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan