+Aa-
    Zalo

    Bắt kẻ chuyên cướp tài sản, hiếp dâm nữ công nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Kẻ chuyên vào các phòng trọ của các nữ công nhân để cướp tài sản rồi khống chế nạn nhân để thực hiện hành vi hiếp dâm vừa bị bắt.
    Kẻ chuyên vào các phòng trọ của các nữ công nhân để cướp tài sản rồi khống chế nạn nhân để thực hiện hành vi hiếp dâm vừa bị bắt.

    Ngày 30/4, Thượng tá Võ Văn Hồng, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (Bình Dương), cho biết, vừa bắt giữ đối tượng Diệp Tấn Vũ (21 tuổi, quê Bình Định; tạm trú khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An) về hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

    Sau nhiều ngày xác lập chuyên án đấu tranh đến lúc 8h30’ ngày 29/4, lực lượng trinh sát Công an thị xã Thuận An phối hợp cùng tổ thanh niên phòng chống tội phạm, Công an phường Bình Hòa đã bắt giữ Vũ khi đang trên đường đến khu phòng trọ thuộc phường Bình Hòa để tiếp tục gây án.

    Cơ quan điều tra lấy lời khai Vũ.

    Tiếp xúc với chúng tôi cùng các điều tra viên, Vũ khai nhận đã thực hiện trót lọt 5 vụ cướp tài sản, trong đó có một vụ vừa cướp vừa hiếp nạn nhân. Gần đây nhất, lúc 9h ngày 21/4, đối tượng này đi bộ đến một khu nhà trọ trên địa bàn khu phố Bình Đáng (phường Bình Hòa, thị xã Thuận An) thấy chị T.T.H. (26 tuổi, quê Thanh Hóa) đang ở một mình trong phòng. Lập tức, Vũ xông vào dùng dao khống chế, yêu cầu nạn nhân cho đối tượng thực hiện hành vi thú tính. Bị nạn nhân chống cự quyết liệt, không thực hiện được hành vi đồi bại, Vũ lấy một ĐTDĐ Samsung Galaxy rồi nhanh chân bỏ trốn.

    Cùng thủ đoạn như trên, đối tượng này đã thực hiện hai vụ cướp tài sản khác của chị L.T.V. (27 tuổi) và chị B.T.M. (20 tuổi, cả hai cùng quê Thanh Hóa) ở hai khu nhà trọ khác trên địa bàn khu phố Bình Đáng. Trong các vụ án này, do các nạn nhân kháng cự quyết liệt nên đối tượng Vũ không thực hiện được hành vi hiếp dâm mà chỉ lấy đi tài sản của hai nạn nhân, gồm: 1 ĐTDĐ iPhone, 1 ĐTDĐ Nokia, 1 nhẫn vàng và 800.000đ.

    Không may mắn thoát khỏi hành vi đồi bại như 3 trường hợp trên, khoảng 8h sáng 12/3, chị V.T.N. (22 tuổi, quê Nghệ An) đang ở phòng trọ một mình thì bị Vũ xông vào khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm. Trước khi bỏ đi, đối tượng này còn dùng dây điện trói chị N. lại và lấy đi một điện thoại Samsung Galaxy 900 và 1 điện thoại Nokia Lumia.

    Một vụ án khác cũng do Vũ thực hiện trên địa bàn khu phố Bình Đáng vào ngày 13/3. Khoảng 12h trưa cùng ngày, chị N.T.T. mở cửa phòng trọ để chuẩn bị đi làm thì Vũ xông vào, dí dao vào cổ khống chế nạn nhân để thực hiện hành vi thú tính. Bị nạn nhân phản ứng quyết liệt, Vũ đã dùng dao đâm nạn nhân liên tiếp rồi lấy đi một ĐTDĐ Nokia Lumia 525, một triệu đồng và một nhẫn vàng. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ke-chuyen-cuop-tai-san-hiep-dam-nu-cong-nhan-a31303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan