+Aa-
    Zalo

    Bắt kẻ giết chủ quán đồ chay, lộ ra nghi phạm giết người hàng loạt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Khi bị công an bắt, đối tượng giết chủ quán đồ chay khai nhận chính mình sát hại người phát cơm từ thiện tại TP HCM và đã giết 2 người khác để cướp của.

    (ĐSPL) – Khi bị công an bắt, đối tượng giết chủ quán đồ chay khai nhận chính mình sát hại người phát cơm từ thiện tại TP HCM và đã giết 2 người khác để cướp của.

    Về vụ chủ quán đồ chay Âu Lạc, TP.Vũng Tàu bị sát hại, tin tức trên Tuổi trẻ cho hay, ngày 20/12, Công an Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã bắt Trần Văn Điểm (27 tuổi, quê xã Tứ Xuyên, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương).

    Trần Văn Điểm chính là nghi can giết anh Nguyễn Hoàng N. (39 tuổi, chủ tiệm bán đồ chay trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP Vũng Tàu) xảy ra vào ngày 15/12.

    Đưa thi thể nạn nhân ra khỏi hiện trường. Ảnh Tuổi trẻ.

    Được biết, Điểm còn có 4 tên gọi khác là Quang, Hiếu, Thành, Ngọc và là nghi can của nhiều vụ giết người.

    Khi bị bắt, tại cơ quan công an, Điểm khai nhận, mình không chỉ là người ra tay sát hại anh N. chủ tiệm đồ chay mà cũng chính là người sát hại anh Trần Minh P. (SN 1991, ngụ phường 13, quận 5) vào ngày 10/8, khi anh P. đang phát cơm từ thiện tại vòng xoay Lê Quang Sung và Phạm Đình Hổ (phường 2, quận 6).

    Ngoài ra, Điểm khai nhận mình còn gây ra hai vụ giết người nữa tại Quảng Ngãi và Hải Phòng. Cụ thể, ngày 15/9, tại Hải Phòng, Điểm lại dùng dao đâm chết anh Phạm Văn C. cướp xe máy và điện thoại di động của nạn nhân.

    Video tham khảo:

    Liêp tiếp những vụ giết người, chặt xác rúng động dư luận

    Ngày 24/9, Điểm tiếp tục dùng dao đâm chết anh Lê Minh H. tại Quảng Ngãi và cướp một xe máy.

    Như vậy, đối tượng Điểm là nghi can đã ra tay giết hại 4 người. 

    Trước đó, như đã thông tin về vụ chủ quán cơ chay bị giết hại, sáng ngày 15/12, khi mọi người vào tiệm cơm do anh Nguyễn Hoàng N. (39 tuổi) làm chủ thì phát hiện ông này đã tử vong trên vũng máu ngay trong tiệm.

    Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi được biết, nạn nhân bị đánh, đâm nhiều nhát vào người.

    Tại hiện trường nơi anh N. bị sát hại là một bộ dụng cụ dùng để giác hơi và dưới lầu là một chiếc xe đạp. Trong khi chiếc Xe máy của anh N. để trong nhà đã bị mất.

    Ngoài ra, người nhà anh N. cũng cho biết, anh N. thường đeo túi đựng tiền bán hàng trước bụng nhưng chiếc túi này cũng không thấy đâu.

    Những hộp cơm từ thiện tại hiện trường vụ án. (Ảnh Người lao động)

    Trong diễn biến vụ án giết hại người phát cơm từ thiện thì vào khoảng 18h50 ngày 10/8, anh Trần Minh P. (SN 1991, ngụ phường 13, quận 5) đang phát cơm từ thiện tại vòng xoay Lê Quang Sung và Phạm Đình Hổ (phường 2, quận 6) thì đối tượng này đến xin cơm.

    Điểm đòi thêm 3 hộp cơm nữa nhưng anh P. không đồng ý. Hai người xảy ra cự cãi, Điểm đã rút dao đâm liên tục vào người anh P. khiến anh tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ke-giet-chu-quan-do-chay-lo-ra-nghi-pham-giet-nguoi-hang-loat-a75258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan