+Aa-
    Zalo

    Bắt kẻ giết người đêm mùng 1 Tết tại quán bar chỉ vì cái chạm nhẹ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Chỉ vì va chạm nhẹ với anh D. trong quán bar, Tuệ rút dao bấm thủ sẵn trong người tiến lại đâm vào bụng anh Dũng khiến anh này gục tại chỗ.

    (ĐSPL) – Chỉ vì va chạm nhẹ với anh D. trong quán bar, Tuệ rút dao bấm thủ sẵn trong người tiến lại đâm vào bụng anh Dũng khiến anh này gục tại chỗ.

    Tin tức trên báo Người lao động cho biết, ngày 20/1, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Hải Tuệ (20 tuổi, trú tại xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên – Huế) để điều tra làm rõ hành vi “giết người”.

    Thông tin ban đầu, báo Tuổi trẻ đưa tin, sự việc xảy ra vào lúc 21h đêm 19/2, Tuệ đối tượng cùng 4 người bạn đến chơi tại xúan bar Zen Club. Trong lúc Tuệ đi vệ sinh ở quán, anh Khương Văn D., 23 tuổi, trú tại thôn Địa Linh, xã Hương Vinh, thị xã Hương Trà, đi vào do lỡ chạm vào vai Tuệ làm Tuệ khó chịu.

    Do Tuệ vẫn hậm hực trong lòng nên sau đó dùng dao bấm đem theo trong người đâm vào bụng anh D. làm anh D. bị thương nặng và đã chết trong quá trình cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế.

    Sau khi gây án, Nguyễn Văn Hải Tuệ bỏ trốn. Lực lượng Công an Thừa Thiên - Huế đã nhanh chóng truy bắt đối tượng, tổ chức chốt chặn tất cả các tuyến đường, đến 1h30 sáng 20/2 thì bắt giữ được nghi can.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ke-giet-nguoi-dem-mung-1-tet-tai-quan-bar-chi-vi-cai-cham-nhe-a84595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan