+Aa-
    Zalo

    Bắt kẻ sát hại bạn thân sau bữa sáng vì mâu thuẫn tiền bạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi ăn sáng cùng nhóm bạn, giữa S. và Dương xảy ra mâu thuẫn. Dù S. đã lên xe bỏ về nhưng Dương cùng nhóm bạn vẫn phóng xe đuổi theo, kéo xuống để nói chuyện...

    (ĐSPL) - Khi ăn sáng cùng nhóm bạn, giữa S. và Dương xảy ra mâu thuẫn. Dù S. đã lên xe bỏ về nhưng Dương cùng nhóm bạn vẫn phóng xe đuổi theo, kéo xuống để nói chuyện. Trong lúc xô xát, S. bị Dương dùng dao đâm tử vong. Hiện Dương đã bị cơ quan công an bắt giữ để điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Bữa điểm tâm cuối cùng

    Ngày 25/10, đại diện Công an thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa) xác nhận, cơ quan công an vừa tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Dương (SN 1984, trú tại thôn 8, xã Quảng Giao, huyện Quảng Xương) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân được xác định là anh Lê Văn S. (32 tuổi, ngụ tại xã Quảng Hùng, thị xã Sầm Sơn).

    Ảnh minh họa

    Trước đó, vào khoảng 8h sáng 23/10, người dân thôn 3, xã Quảng Hùng, thị xã Sầm Sơn bất ngờ nghe tiếng kêu thất thanh phát ra từ ngoài đường lớn. Mọi người chạy ra thì phát hiện anh Lê Văn S. nằm bất động bên lề đường. Cùng lúc đó có 4 thanh niên đang đứng cạnh thi thể nạn nhân, trong đó trên tay đối tượng Nguyễn Văn Dương vẫn cầm 1 con dao nhọn.

    Thấy vậy người dân địa phương đã gọi điện thông báo cho Công an xã Quảng Hùng đồng thời đưa anh S. đi cấp cứu. Tuy nhiên nạn nhân đã tử vong trên đường tới bệnh viện do bị mất nhiều máu.

    “Hôm đó vào khoảng 8h sáng, khi chúng tôi chuẩn bị đi làm thì bất ngờ nghe tiếng la hét từ phía ngoài đường lớn. Lúc mọi người chạy ra thì thấy anh S. đã gục ngã bên vũng máu, còn 4 đối tượng gây án đã bỏ chạy. Người dân vội gọi điện báo cho lực lượng công an xã và đưa anh S. đi cấp cứu. Vì bị mất máu nhiều nên anh S. đã tử vong trên đường tới bệnh viện cấp cứu”, anh Lê Văn H. (SN 1987, trú tại thôn 3, xã Quảng Hùng) kể lại sự việc với PV.

    Nhận được tin báo của người dân, Công an xã Quảng Hùng đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên cấp trên. Khoảng 1 tiếng sau, cả 4 đối tượng đã bị cơ quan Công an thị xã Sầm Sơn bắt giữ.

    Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận Nguyễn Văn Dương (SN 1984, trú tại thôn 8, xã Quảng Giao, huyện Quảng Xương) là người cầm dao đâm anh S. tử vong. Các đối tượng còn lại được xác định là bạn của cả S. và Dương.

    [mecloud]B78d2oGhTR[/mecloud]

    Trao đổi với chúng tôi, ông Trịnh Văn Tiến, Trưởng Công an xã Quảng Hùng cho biết: “Nhận được tin báo của người dân, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường. Qua kiểm tra, chúng tôi thấy S. bị đâm vào ngực nên nhanh chóng trình báo cơ quan cấp trên. Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã tổ chức vây bắt những đối tượng có liên quan đến cái chết của anh S.”.

    Xót thương 3 đứa trẻ mồ côi cha

    Chúng tôi tìm về thôn 3, xã Quảng Hùng cũng là thời điểm người thân, họ hàng vừa hoàn tất lo việc hậu sự cho anh Lê Văn S.. Nghe câu chuyện của những người trong cuộc, ai cũng xót lòng. Nỗi đau mất người thân hiện rõ trên khuôn mặt của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là bà Trương Thị T. (mẹ S.). Từ lúc nghe hung tin, bà T. đã ngất xỉu nhiều lần.

    Trong ngôi nhà cấp 4 đã cũ nát, người thân trong gia đình cho biết, S. là con thứ 4 trong gia đình có 5 anh chị em. Hiện S. đã có vợ và 3 con nhỏ. Hai vợ chồng S. chủ yếu là trồng lúa, lúc mùa vụ nhàn rỗi thì tranh thủ ra Hà Nội làm thuê kiếm tiền trang trải cuộc sống.

    Đau đớn trước cái chết đột ngột của chồng, chị Trương Thị M. (30 tuổi, vợ anh S.) khóc không thành tiếng. Đứa con gái lớn của vợ chồng chị vừa tròn 9 tuổi, đứa con thứ hai mới 5 tuổi, còn bé út hơn 1 tuổi. Nhìn 3 đứa trẻ ngơ ngác quấn vành khăn trắng đứng trước linh cữu của cha, nhiều người không kìm được nước mắt.

    “Khổ thân vợ chồng S., nhà nghèo, cuộc sống thiếu thốn nên lúc rảnh rỗi, 2 vợ chồng thay nhau ra Hà Nội bán hàng thuê kiếm tiền nuôi con. Giờ S. mất, không biết rồi vợ nó và 3 đứa con nhỏ sẽ sống ra sao? Gia đình cũng không hiểu nguyên nhân gì khiến S. lại bị người ta giết hại. Mong cơ quan chức năng sớm đưa các đối tượng gây án ra xử lý theo pháp luật để trả lại công bằng cho em trai tôi”, anh Lê Văn Duẩn (SN 1974, anh trai nạn nhân) chia sẻ.

    Theo nguồn tin của PV, thời gian qua, anh S. cùng vợ ra Hà Nội làm thuê kiếm sống. Mới đây, S. tranh thủ về quê thăm các con và được một số người bạn rủ đi ăn sáng. Tuy nhiên tại quán ăn, giữa S. và Dương xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc nên hai bên cãi lộn. Dù S. đã lên xe bỏ về nhưng Nguyễn Văn Dương cùng 4 người khác vẫn lấy xe đuổi theo yêu cầu S. dừng lại. Trong lúc hai bên lời qua tiếng lại, Nguyễn Văn Dương bất ngờ rút dao nhọn đâm vào ngực S. khiến nạn nhân gục xuống đường.

    Được biết, đối tượng Nguyễn Văn Dương từng có 2 tiền án. Vừa mãn hạn tù chưa lâu nay Dương lại tiếp tục phạm tội. Dương và S. vốn là bạn học, chơi thân với nhau từ bé. Nguyễn Văn Dương là đối tượng nghiện ma túy có thâm niên, đang nằm trong diện theo dõi của Công an xã Quảng Giao, huyện Quảng Xương.

    Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Long, Trưởng thôn 3, xã Quảng Hùng cho biết: “Anh S. được mọi người đánh giá là hiền lành, gia đình thuộc diện nghèo khó. Sau khi nhận được tin anh S. mất, bà con xóm làng rất thương tiếc. Các cơ quan đoàn thể của địa phương cũng đã đến chia buồn và giúp gia đình lo chuyện ma chay”.

    Hiện cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án

    Thiên Quyền

    Video xem nhiều nhất: [mecloud]SgmcrLxBMC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ke-sat-hai-ban-than-sau-bua-sang-vi-mau-thuan-tien-bac-a167910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.