+Aa-
    Zalo

    Bắt kẻ trộm cắp, 6 công an phải điều trị phơi nhiễm HIV: Lời khai của nghi phạm

    ĐS&PL Tại cơ quan công an, nghi can trộm cắp khai nhận mình và bạn gái đã bị HIV/AIDS giai đoạn cuối nên 6 cán bộ, chiến sĩ công an trong quá trình khống chế nghi phạm bị trầy xước, chảy máu đã phải đến bệnh viện điều trị đề phòng phơi nhiễm.
    bat ke trom cap 6 cong an phai dieu tri phoi nhiem hiv bat ngo loi khai cua nghi pham dspl 1
    Nghi phạm trộm cắp tài sản tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Ngày 21/5, Pháp luật TP.HCM dẫn lời Trung tá Hoàng Thanh Thiên, Trưởng Công an phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) cho biết, 6 cán bộ, chiến sĩ công an phường này phải đi điều trị phơi nhiễm.

    Lý do là trước đó các cán bộ này đã cùng nhau khống chế một nghi phạm trộm cắp nhiễm HIV chống trả khi lực lượng công an truy bắt.

    Thông tin ban đầu, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, từ ngày 15/5 đến ngày 20/5, trên địa bàn phường Mỹ An liên tục xảy ra các vụ trộm cắp nên công an bố trí nhiều cán bộ, chiến sĩ theo dõi.

    Sau khi có đủ bằng chứng, 6 cảnh sát đã vây bắt 3 nghi phạm trên. Người còn lại là bạn trai của Dung đã bỏ trốn, công an đang tiếp tục truy bắt.

    Trong quá trình khống chế nghi phạm, 6 cán bộ, chiến sĩ công an và Hiếu bị trầy xước, chảy máu. Sau đó, Hiếu khai nhận cùng với bạn gái đã bị AIDS giai đoạn cuối. Công an đã đưa 6 cán bộ, chiến sĩ đến bệnh viện điều trị đề phòng phơi nhiễm AIDS.

    Nhóm này khai đều nghiện ma túy, vừa thuê 2 phòng trọ trên đường Bà Huyện Thanh Quan sống với nhau, cùng hành nghề trộm cắp để có tiền tiêu xài, mua ma túy sử dụng.

    Tiến hành kểm tra phòng trọ, lực lượng chức năng thu giữ một máy tính bảng hiệu LG, 6 điện thoại di động là tang vật liên quan đến một số vụ trộm.

    bat ke trom cap 6 cong an phai dieu tri phoi nhiem hiv bat ngo loi khai cua nghi pham dspl 2
    Tang vật công an thu giữ. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Ngoài ra, Hiếu khai thêm vừa bán 5 điện thoại di động trộm cắp được tại một cửa hàng trên đường Huỳnh Ngọc Huệ, phường An Khê, quận Thanh Khê.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ke-trom-cap-6-cong-an-phai-dieu-tri-phoi-nhiem-hiv-loi-khai-cua-nghi-pham-a501338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan