+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp bảo vệ quán cà phê gọi 20 thanh niên mang hung khí ra đường hỗn chiến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do mâu thuẫn trong lúc đậu xe trước quán cà phê ở Bình Dương, hai nhóm thanh niên đã dùng mã tấu hỗn chiến, truy sát nhau giữa đường gây náo loạn khu vực.

    Do mâu thuẫn trong lúc đậu xe trước quán cà phê ở Bình Dương, hai nhóm thanh niên đã dùng mã tấu hỗn chiến, truy sát nhau giữa đường gây náo loạn khu vực.

    Ngày 29/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã bắt khẩn cấp nghi can Trần Doãn Hoàng (46 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích. Cơ quan này cũng đang truy bắt những người liên quan để điều tra, xử lý.

    Trần Doãn Hoàng và hiện trường vụ án - Ảnh: Công an Nhân dân

    Theo thông tin ban đầu, tối 27/11, anh Nguyễn Mạnh Hùng (26 tuổi, ngụ TP.HCM) cùng một người bạn tên Nhật đậu xe tải trước quán cà phê trên đường Lê Văn Tách, thuộc P. An Bình, TX. Dĩ An thì bị bảo vệ của quán cà phê là Trần Doãn Hoàng đến nhắc nhở.

    Thấy vậy, Trần Văn Phúc (26 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế) cự cãi rồi xảy ra xô xát với Hoàng.

    Sau đó, nhóm của Hùng, Phúc và Nhật bỏ đi và nói sẽ quay lại “tính sổ” với Hoàng. Khoảng 10 phút sau, nhóm Hùng gọi thêm 6 đồng bọn khác cầm theo mã tấu, ống tuýp sắt kéo đến quán cà phê và xông vào đánh các nhân viên của quán.

    Bị nhóm Hùng tấn công, Hoàng chạy vào bãi giữ xe lấy tuýp sắt và kêu gọi 20 người trong nhóm mình ra đánh trả. Lúc này, hàng chục thanh niên của 2 nhóm lao vào hỗn chiến, đánh chém lẫn nhau, gây náo loạn khu vực.

    Nhóm do Hùng gọi đến thất thế bỏ chạy, riêng Hùng bị ngã nên bị nhóm của Hoàng xông vào chém gục tại chỗ.

    Sau vụ ẩu đả, có 4 người của hai nhóm thanh niên bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-bao-ve-quan-ca-phe-goi-20-thanh-nien-mang-hung-khi-ra-duong-hon-chien-a211181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan