+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp bí thư chi bộ liên quan vụ hiếp dâm bé 6 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nghe tiếng la, ông ngoại C. chạy đến thì thấy cháu bò ra từ đống củi, chân và đùi bê bết máu.

    (ĐSPL) - Nghe tiếng la, ông ngoại C. chạy đến, thấy cháu bò ra từ đống củi, chân và đùi bê bết máu.

    Ngày 27/6, Phòng cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ đã ra lệnh bắt khẩn cấp ông L.V.T, Bí thư chi bộ Khu vực Phú Thắng, phường Tân Phú, quận Cái Răng, để điều tra làm rõ vụ việc bé L.T.C (6 tuổi) bị hiếp dâm.

    Trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 24/6, cháu C. được người thân đưa vào nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa T.Ư Cần Thơ trong tình trạng mũi miệng có nhiều vết bầm, người dính đầy bùn đất.

    Tại đây, các bác sĩ cho biết, cháu C. bị rách âm hộ sau, chấn thương do xâm hại tình dục. Tại vị trí 6h vùng âm hộ - âm đạo có vết rách rộng 1x0,5cm, chảy máu.

    Trao đổi về sự việc trên, chị Nguyễn Thị Bé (25 tuổi), mẹ của nạn nhân cho biết, khi chị hỏi về sự việc trên, được bé C. khẳng định mình bị ông L.V.T hiếp dâm.

    Cụ thể, chiều 24/6, trong khi bà ngoại bé C. đi làm cỏ thuê, ông ngoại nằm nghỉ trong nhà, bé C. chơi ngoài hè một mình thì ông T. đến nhà. Thấy nhà vắng người, ông T. nổi thú tính kéo bé ra đống củi sau nhà thực hiện hành vi hiếp dâm.

    Quá đau đớn, C. la khóc thì bị ông T. bóp miệng, đánh vào mặt. Nghe tiếng khóc của bé C., ông ngoại bé vội vàng chạy đến, thấy cháu bò từ đống củi vào nhà, chân và đùi bê bết máu.

    Ngay sau đó, ông ngoại C. đã liên hệ với hàng xóm và ban bảo vệ dân phố đưa cháu vào Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

    Bà Từ Thị Chăn, Chủ tịch Hội LHPN phường Phú Tân cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, Hội đã biết tin và tổ chức đi thăm cháu C tại bệnh viện. Biết hoàn cảnh gia đình chị Bé khó khăn, vợ chồng ly thân, còn con nhỏ (em gái C mới 3 tuổi), phải gửi C. cho ông bà ngoại cũng nghèo khó nên Hội đã vận động được 1 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình chăm sóc bé.

    Lãnh đạo quận Cái Răng cũng cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc và đang đợi các kết luận từ phía cơ quan điều tra để có biện pháp xử lý phù hợp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-bi-thu-chi-bo-lien-quan-vu-hiep-dam-be-6-tuoi-a38532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan