+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp đối tượng dùng dao đâm 4 người bị thương ở Quảng Nam

    ĐS&PL Sau khi đâm 4 người bị thương, đối tượng Trần Tấn Oanh bỏ trốn khỏi hiện trường. Vào cuộc điều tra, công an xác định, Oanh lẩn trốn tại địa phương khác và tiến hành bắt giữ.

    Ngày 22/11, tin từ Công an tỉnh Quảng Nam, Cơ quan CSĐT Công an huyện Núi Thành đã bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Tấn Oanh (SN 1998, trú xã Tam Quang, huyện Núi Thành) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

    bat khan cap doi tuong dung dao dam 4 nguoi bi thuong o quang nam

    Đối tượng Trần Tấn Oanh tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an)

    Trước đó, vào lúc 22h ngày 19/11, Công an huyện Núi Thành nhận được tin báo về vụ việc 1 đối tượng dùng hung khí gây thương tích cho 4 người tại khối 3, thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành. Sau khi gây án đối tượng Oanh đã bỏ trốn khỏi hiện trường nên lực lượng Công an huyện Núi Thành đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

    Qua thời gian khẩn trương điều tra, truy xét, đến chiều ngày 20/11, Công an huyện Núi Thành đã xác định và bắt giữ được đối tượng gây án là Trần Tấn Oanh khi đối tượng này đang lẩn trốn tại địa phương khác.

    Tại cơ quan điều tra, Oanh đã khai nhận không quen biết với các bị hại nhưng do mâu thuẫn lời qua tiếng lại khi nhậu trong quán Nắng Garden (thị trấn Núi Thành) nên đã dùng dao đâm các nạn nhân khiến 4 người bị thương.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cố ý gây thương tích là hành vi cố ý xâm phạm thân thể, gây tổn hại cho sức khỏe người khác dưới dạng thương tích cụ thể. Hành vi cố ý gây thương tích là hành vi nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm quyền được tôn trọng và bảo vệ sức khỏe của người khác.

    Người nào cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 11% đến 30% có thể đối mặt với các khung hình phạt: Từ 6 tháng đến 3 năm, phạt tù từ 2 năm đến 6 năm, phạt tù từ 5 năm đến 10 năm, phạt tù từ 7 năm đến 14 năm. Nặng nhất, người phạm tội có thể bị phạt tù từ 12 năm đến 20 năm hoặc tù chung thân

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-doi-tuong-dung-dao-dam-4-nguoi-bi-thuong-o-quang-nam-a558080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan