+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp đối tượng giở trò sàm sỡ với phụ nữ rồi cướp giật tài sản ở Lai Châu

    (ĐS&PL) - Khai nhận với cơ quan công an, Tống Văn Sên cho biết, do thiếu tiền tiêu xài nên Sên đã nảy ra ý định tìm rình phụ nữ đi một mình trên đường vắng để cướp giật tài sản.

    Ngày 24/11, Công an tỉnh Lai Châu cho biết, Công an xã Hua Bum phối hợp Công an xã Nậm Ban và đội CSĐT Công an huyện Nậm Nhùn đã bắt giữ thành công đối tượng cướp giật tài sản.

    Trước đó vào 12h30 ngày 23/11, Công an xã Hua Bum nhận được tin báo của công dân về việc chị Pờ Mỳ Na (SN 1980 trú tại Bản Chang Chảo Pá, xã Hua Bum) bị một người đàn ông cướp giật ví tiền trong có giấy tờ tùy thân và 950.000đ trong khi chị Mỳ Na đang điều khiển xe máy đi trên đường quốc lộ 4H thuộc địa phận xã Nậm Ban, sau đó đối tượng điều khiển xe máy bỏ chạy về hướng huyện Mường Tè.

    Sau khi nhận được tin báo Công an xã Hua Bum đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện Nậm Nhùn chỉ đạo Công an xã Nậm Ban và đội CSĐT Công an huyện Nậm Nhùn cử lực lượng phối hợp xác minh, nhanh chóng triển khai lực lượng điều tra truy xét, vây bắt đối tượng theo dấu vết nóng. Sau 3h truy bắt, đến 16h cùng ngày, với sự hỗ trợ giúp đỡ của quần chúng nhân dân, lực lượng truy bắt đã bắt giữ thành công đối tượng, thu giữ toàn bộ tang vật, phương tiện gây án khi đối tượng này đang lẩn trốn tại bản Pa Cheo, xã Hua Bum.

    bat khan cap doi tuong gio tro sam so voi phu nu roi cuop giat tai san o lai chau
    Tống Văn Sên cùng tang vật vụ án. Ảnh: Công an tỉnh Lai Châu

    Đấu tranh khai thác tại chỗ, đối tượng khai tên là Tống Văn Sên (SN 1982, HKTT khu 10, thị trấn Mường Tè, huyện Mường Tè). Sên thừa nhận do thiếu tiền tiêu xài nên đã nảy ra ý định tìm rình phụ nữ đi một mình trên đường vắng để cướp giật tài sản.

    Khoảng hơn 12h ngày 23/11, Sên đi trên đường quốc lộ 4H thấy có một phụ nữ đi đi xe máy 1 mình nên đã vượt lên vờ trêu đùa tán tỉnh, người phụ nữ đã không trả lời, thấy vậy Sên phóng xe vượt qua chặn đường làm người phụ nữ đó phải dừng xe, sau đó Sên đã tới ôm người đó định dở trò sàm sỡ thì bị chống cự, lúc này chiếc ví của người phụ nữ rơi ra, Sên liền vồ lấy rồi lên xe máy bỏ chạy tới lẩn trốn tại bản Pa Cheo.

    Biết tin Công an xã Hua Bum đã phối hợp đội CSĐT và Công an xã Nậm Ban bắt được đối tượng gây án, chị Mỳ Na và gia đình bày tỏ sự cảm kích, biết ơn trước tinh thần quyết liệt tấn công trấn áp tội phạm của lực lượng Công an đã hết lòng vì cuộc sống bình yên của Nhân dân.

    XEM THÊM: Vụ lừa đảo liên quan đến tài khoản "Huấn Hoa Hồng": Hé lộ thủ đoạn đưa nạn nhân vào "bẫy"

    Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Nậm Nhùn đã tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Tống Văn Sên để điều tra làm rõ hành vi phạm tội, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-doi-tuong-gio-tro-sam-so-voi-phu-nu-roi-cuop-giat-tai-san-o-lai-chau-a600817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan